Chủ tịch Uỷ ban Olympic quốc tế Jacques Rogge tới thăm Làng Olympic

16:40 Thứ tư 25/07/2012

Trong chuyến thăm Làng VĐV, Chủ tịch Jacques Rogge đã tới thăm nơi ở của các VĐV đang có mặt tại Làng VĐV. Tại đây, Chủ tịch Jacques Rogge đã trò chuyện và động viên VĐV các nước trước khi các VĐV chính thức bước vào thi đấu tại Thế vận hội Luân Đôn 2012.

Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Jacques Rogge đã có chuyến thăm Làng VĐV trước khi Làng chính thức mở cửa vào ngày 23/07/2012 tại Stratford – Luân Đôn.

Trong chuyến thăm Làng VĐV, Chủ tịch Jacques Rogge đã tới thăm nơi ở của các VĐV đang có mặt tại Làng. Tại đây, Chủ tịch Jacques Rogge đã trò chuyện và động viên VĐV các nước trước khi các VĐV chính thức bước vào thi đấu tại Thế vận hội Luân Đôn 2012.

Chủ tịch IOC Jacques Rogge thăm Làng VĐV (Ảnh: NPV)

Chủ tịch IOC cũng đã làm việc với Thị trưởng Làng Olympic Sir Charles Allen về các công tác chuẩn bị, điều kiện ăn, ở cũng như công tác an ninh, y tế tại Làng.

Tại Làng VĐV, Chủ tịch Jacques Rogge cùng các thành viên của Uỷ ban Olympic quốc tế đã tham dự lễ ra mắt và ký tên lưu niệm trên Bức tường Olympic cũng như tham gia vào cuộc vận động chiến dịch giành chiến thắng tại Olympic Luân Đôn 2012.

Cũng trong ngày hôm qua, Chủ tịch IOC đã có chuyến thăm công ty cung cấp dịch vụ an ninh G4S – đơn vị lo trọng trách đảm bảo sự an toàn cho kỳ thế vận hội lần này.

Tại đây, Chủ tịch IOC nhấn mạnh: Thế vận hội Luân Đôn 2012 sẽ có sự tham dự của khoảng 17.000 VĐV và quan chức tham gia tranh tài trong 17 ngày. Với trách nhiệm là đơn vị đảm bảo sự an toàn của Thế vận hội, tôi hy vọng các bạn sẽ làm việc hết mình để đảm bảo cho công tác an ninh tại Thế vận hội Luân Đôn 2012.

NPV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục