Chơi xuất sắc, Pogba khiến Schweinsteiger phải khen ngợi

13:50 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức vừa phải thừa nhận sự ấn tượng đối với Pogba trong ngày Cỗ xe tăng bị đánh bại.

Paul Pogba vừa tỏa sáng trong ngày tuyển Pháp ra quân EURO 2020. Anh thực hiện một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Đức cho Theo Hernandez, hậu vệ này sau đó tạt bóng khiến Mats Hummels ghi bàn phản lưới nhà, giúp Les Bleus thắng 1-0.

Thất vọng vì kết quả của đội nhà, huyền thoại bóng đá Đức Bastian Schweinsteiger vẫn phải dành lời khen cho người đồng đội cũ Pogba. Anh viết trên mạng xã hội: "Xin chúc mừng Pháp và đồng đội cũ của tôi Paul Pogba, người chơi xuất sắc nhất trận. Đức đã thiếu sự bứt phá, chơi quá an toàn. Hãy đặt hy vọng vào 2 trận đấu còn lại."

Nhìn Pogba, Solskjaer đã biết nên làm gì tại Man Utd - Bóng Đá

 Paul Pogba và tuyển Pháp là ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO.

Pogba và Schweinsteiger có một thời gian ngắn cùng thi đấu ở Manchester United. Schweinsteiger gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2015 dưới thời Louis van Gaal. Pogba ký hợp đồng một năm sau đó, vào thời điểm Jose Mourinho đã tiếp quản và không thích dùng Schweinsteiger, buộc anh phải ra đi vào đầu năm 2017.

Màn trình diễn của Pogba nhận được nhiều lời khen, trong khi đó Đức thi đấu mờ nhạt và thiếu một cây săn bàn thật sự. Tới đây, họ sẽ phải gặp Bồ Đào Nha, đội vừa thắng trận mở màn trước Hungary với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo.

Didier Deschamps hết lời khen ngợi Paul Pogba sau trận thắng 1-0 trước Đức:

 
Thanh Vũ | 12:52 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục