Rooney thích thú với "cơn lốc đường biên" của Arsenal

09:32 Thứ hai 13/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, Wayne Rooney đã hết lời khen ngợi Bukayo Saka, người đã mang về rất nhiều phiền toái cho hậu vệ Man Utd.

Đêm qua, Arsenal đã có một chiến thắng quan trọng trước Man Utd, với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Leandro Trossard trong hiệp một. Sau trận đấu, BTC đã bình chọn hậu vệ William Saliba là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". 

Wayne Rooney names the Arsenal player he thinks is just ‘fantastic’ and compares him to Marc Overmars - Bóng Đá

 Saka đang tiến bộ qua từng mùa giải.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Wayne Rooney, Bukayo Saka cũng đã chơi rất đáng khen. Anh nói trên Sky Sports: "Tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ trong vài năm qua cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League".

"Tôi nghĩ điều thực sự thú vị với cậu ấy là ngày nay bạn thấy các cầu thủ trẻ, những cầu thủ trẻ chạy cánh luôn muốn bó vào trong nhưng cậu ấy lại pha trộn điều đó một chút. Cậu ấy sẽ thực hiện những pha chạy vòng ra phía sau, giống như Marc Overmars những năm trước. Cậu ấy vòng ra sau, cắt vào trong và cậu ấy rất hiệu quả và ghi những bàn thắng quan trọng, nên vâng, cậu ấy là một cầu thủ lớn."

Ở mùa giải này, không phải các tiền đạo mà chính Saka là người ghi bàn nhiều bậc nhất cho Pháo thủ, với 16 pha lập công ở Premier League.

Ngọa Long | 09:02 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục