Quá thất vọng HLV Velizar Popov

09:19 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp với thái độ thiếu hợp tác trong phòng họp báo tại vòng 18 V-League 2023/2024.

Trong trận đấu sớm của vòng 18 V-League, CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Bình Dương với màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, người ta lại quan tâm nhiều hơn đến thái độ của HLV Velizar Popov, người vừa bị phạt 10 triệu đồng vì hành vi bỏ họp báo sau màn đọ sức trước TP.HCM. Và một lần nữa, chiến lược gia người Bulgaria lại khiến NHM cảm thấy thất vọng.

Suốt trận đấu vừa qua, bên cạnh chỉ đạo về chuyên môn, nhà cầm quân 48 tuổi liên tục buông ra những câu nói chê bai trọng tài làm ảnh hưởng đến những vị vua áo đen khiến người ta cảm thấy khó chịu. Chính HLV Lê Huỳnh Đức cũng tỏ ra không hài lòng trong buổi họp báo sau trận. Ông nói: "Một hình ảnh rất xấu là Ban Trọng Tài VFF để HLV đội nhà gây áp lực rất nhiều mà không có hành động nào cả. Tôi chỉ cần phản ứng là ngay lập tức bị nhắc nhở. Còn anh ta gào thét cả trận đấu, liên tục xỉa xói trọng tài thì trọng tài không có động tác nào. Nếu không có những phản ứng đó thì trận đấu sẽ cống hiến đẹp hơn. Chúng tôi thua thì chúng tôi chấp nhận".

Quá thất vọng HLV Velizar Popov - Bóng Đá

 HLV Velizar Popov tiếp tục có những hành động thiếu chuyên nghiệp.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, khi bước vào phòng họp báo, HLV Velizar Popov đã không trả lời bất cứ câu hỏi nào của các phóng viên với chỉ 1 cụm từ "No comment". Đây rõ ràng là một hành động thách thức BTC và thiếu tôn trọng giới truyền thông. Chiến lược gia người Bulgaria tỏ ra quá thiếu chuyên nghiệp và dường như đã mất đi sự bình tĩnh, sáng suốt, điều rất cần với một nhà cầm quân.

Đây không phải là lần đầu tiên, HLV Velizar Popov có hành động thiếu chuyên nghiệp tại V-League. Đã rất nhiều vòng đấu, ông thầy 48 tuổi hay phản ứng trọng tài, bỏ họp báo hoặc viện cớ bỏ họp báo. Những hành động của ông đi ngược với tiêu chí của giải đấu, gây ra nhiều phiền toái và không thật sự phù hợp.

Quá thất vọng HLV Velizar Popov - Bóng Đá

HLV Velizar Popov cần điều chỉnh hành vi của mình.

Là một chiến lược gia đã nhiều tuổi và có thâm niên trong nghề, lẽ ra HLV Velizar Popov cần biết tiết chế chứ không phải hành động xốc nổi như hiện tại. Hơn thế nữa, đó không phải cách làm phù hợp của một người thầy trên sân cỏ. Nó rất dễ trở thành tấm gương xấu để các học trò noi theo dẫn đến những phản ứng thái quá, có nguy cơ xúc phạm, lăng mạ trọng tài khi đội nhà gặp bất lợi.

Bởi lẽ, V-League hay bất kỳ một giải đấu nào cũng đều có luật và người tham gia cần tuân thủ luật chơi. HLV Velizar Popov cũng không ngoại lệ. Rõ ràng, chiến lược gia người Bulgaria cần kiểm soát lại cách hành động của mình, tránh thái độ xốc nổi, tức giận quá lố trong các trận đấu bởi nó có thể gây ảnh hưởng tới CLB. Có lẽ, BLĐ Thanh Hóa cũng cần nhắc nhở về ông thầy sinh năm 1976 trong những trận đấu tới.

Danh Nguyễn | 08:21 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục