Liverpool nhắm tuyển thủ Brazil thay thế Salah

09:47 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, Liverpool đang lên kế hoạch thay thế Mohamed Salah bằng cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barca.

TBR Football tiết lộ Barca đã rao bán Raphinha cho một loạt CLB Premier League như Arsenal, Tottenham. Đội chủ sân Nou Camp cũng đã đàm phán với Liverpool và các đội bóng khác và mức giá rao bán cho thương vụ là 50 triệu bảng.

Về phía Liverpool, họ biết rằng sớm muộn sẽ chia tay Mohamed Salah và ngay từ bây giờ đã phải tìm kiếm một phương án thay thế.

Liverpool have held talks to sign £50m+ PL proven star – Salah replacement? - Bóng Đá

 Raphinha từng có những ngày tháng tươi đẹp ở Anh.

Raphinha đã chứng tỏ được giá trị của mình ở Premier League trong màu áo Leeds United. Anh ghi 17 bàn và có 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng Elland Road. 

Sau một mùa thi đấu thành công ở Anh, anh đã đầu quân cho Barca và là thành viên chủ chốt của đội hình đã vô địch La Liga mùa trước. 

Ở mùa giải này, tính đến thời điểm hiện tại, Raphinha đã ra sân 35 lần cho Barca và đóng góp trực tiếp vào 21 bàn thắng (9 bàn và 12 kiến tạo).

Trong tay Xavi lúc này đang có một cầu thủ chạy cánh phải rất hay là Lamine Yamal. Họ hoàn toàn có thể bán Raphinha để giải quyết bài toán khó khăn kinh tế.

Ngọa Long | 09:17 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục