CHÍNH THỨC: Sturridge lỡ trận đấu với Ukraine

09:05 Chủ nhật 08/09/2013

Nỗi lo ngại đã biến thành sự thật với tuyển Anh khi FA chính thức thông báo tiền đạo Sturridge không thể tham dự trận đấu với Ukraine vì chấn thương đùi.

Trận sân khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 bảng H này rất quan trọng và hứa hẹn nhiều khó khăn cho các học trò HLV Hodgson. Anh hiện vẫn bất bại sau 7 trận đã chơi và đang dẫn đầu bảng đấu nhưng chỉ hơn Montenegro thứ 2 về chỉ số phụ (Montenegro đá nhiều hơn 1 trận) và hơn Ukraine (thứ 3) đúng 1 điểm.

Tuyển Anh đã mất Sturridge

Đối đầu với chủ nhà mạnh mà ông Hodgson lại mất cả tiền đạo Rooney (chấn thương), Welback (treo giò) và Sturridge (chấn thương) nên nỗi lo ngại đang gia tăng. Sturridge bình thường không phải là lựa chọn hàng đầu ở ĐTQG nhưng tuyển Anh lúc này không có nhiều chân sút sung sức và Sturridge lại đang có phong độ rất cao. Anh đã ghi bàn trong ba trận liên tiếp của Liverpool ở Premier League, mang về cho “The Kop” 9 điểm tối đa.

Nhưng sau khi đã vắng mặt trong trận đấu với oldova, Sturridge cũng chắc chắn bỏ lỡ luôn trận gặp Ukraine sau đây 3 ngày. Thông báo của FA nêu rõ: “FA xác nhận rằng Daniel Sturridge sẽ không trở lại tuyển Anh trước trận vòng loại World Cup 2014 với Ukraine”. Các nhân viên y tế ở tuyển Anh đã liên hệ thường xuyên với đồng nghiệp của họ ở Liverpool từ khi Sturridge trở lại CLB và được cho biết rằng chấn thương của Sturridge không tiến triển tích cực như chờ đợi và chắc chắn anh không kịp bình phục cho chuyến làm khách ở Kiev.

...còn mất cả Welbeck vì bị treo giò

Đây cũng là tin tức không hay với Liverpool vì họ đang rất cần Sturridge trong lúc này. Luis Suarez vẫn chưa hết hạn treo giò và cuộc đua ở Premier League giờ mới chỉ bắt đầu. Cũng gần giống tuyển Anh, Liverpool đang nhiễm virus chấn thương. Ở hàng thủ, Kolo Toure và Johnson đã dính chấn thương và chưa biết có kịp bình phục cho chuyến làm khách ở Swansea City tại vòng 4 Premier League hay không.

Giờ lại thêm Sturridge chấn thương khiến HLV Brendan Rodgers càng thêm đau đầu. Nên nhớ, cả 3 trận đầu mùa Liverpool đều chỉ thắng 1-0 và tất cả đều cho Sturridge ghi bàn.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục