CHÍNH THỨC! LĐBĐ Việt Nam chốt tương lai HLV Park Hang-seo

18:07 Thứ tư 10/11/2021

Sau rất nhiều lời đồn đoán, tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc đã được làm rõ.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) còn thời hạn đến ngày 31/01/2022. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Hợp đồng của tôi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn còn thời hạn đến tháng Giêng năm sau. Điều này cần được tôn trọng và tuân theo."

Cách đây không lâu, theo hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ thì LĐBĐ nước này (AIFF) đã sớm lên danh sách các ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Ấn Độ. Tuy nhiên, tin đồn này sớm được VFF dập tắt.

CHÍNH THỨC! LĐBĐ Việt Nam chốt tương lai HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 VFF gia hạn hợp đồng với thầy Park.

Cụ thể chiều 10/11 (giờ Việt Nam) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận gia hạn thành công hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo. Bản giao kèo mới có thời hạn từ ngày 01/02/2022 đến 31/01/2023.

Cụ thể, VFF thông báo: "Bản hợp đồng được tiếp tục với sự thống nhất cao về ý chí, về quan điểm, mục tiêu phát triển giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo được đánh giá sẽ mở ra điều kiện thuận lợi nhằm tiếp nối những định hướng đúng đắn đối với đối với kế hoạch của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian tới."

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang cùng ĐTVN tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại World Cup trong tháng 11 và AFF Cup vào tháng 12. Hai mục tiêu lớn của thầy Park là bảo vệ danh hiệu tại AFF Cup và SEA Games.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 16:38 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục