Chấn thương tan tác, Tam sư xuất phát với đội hình nào?

09:01 Thứ ba 05/06/2012

Những chấn thương liên tiếp của Barry, Lampard rồi Cahill đẩy ĐT Anh vào cơn khủng hoảng lực lượng thực sự. HLV Roy Hodgson sẽ phải đau đầu tìm ra đội hình tối ưu trong bối cảnh khó khăn này.


Theo diễn biến những buổi tập gần đây của Tam sư, có vẻ như vị thuyền trưởng ĐT Anh đã tìm ra lời giải đáp. Trước tiên, vị trí người gác đền tất nhiên thuộc về Joe Hart, thủ thành đang có phong độ rất ổn định.

Bộ tứ phòng ngự sẽ chỉ có một thay đổi so với trận gặp Bỉ. Theo đó, trung vệ Lescott sẽ lấp vào khoảng trống của Cahill để đá cặp với Terry. Hai bên cánh vẫn là Ashley Cole và Glen Johnson. Có thể nói đây là bộ tứ hậu vệ đáng tin cậy nhất của Tam sư vào thời điểm này.


Trên hàng tiền vệ, cặp đôi Gerrard - Parker sẽ tiếp tục quán xuyến tuyến giữa như ở trận giao hữu với Bỉ. Trên thực tế Parker hiện vẫn chưa đạt điều kiện thể lực 100% tuy nhiên tiền vệ của Tottenham vẫn còn vài ngày để hồi phục trước trận mở màn với Pháp. Ở hai bên cánh, nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ đặt niềm tin vào Milner và Downing. Alex Oxlade-Chamberlain do thiếu kinh nghiệm sẽ bị bật lên băng ghế dự bị dù anh chơi khá tốt trước Bỉ. Ashley Young sẽ đá cao nhất trên hàng tiền vệ để hỗ trợ cho Welbeck. Bộ đôi của Man. United đã chơi rất ăn ý trong trận giao hữu với Bỉ.

Lampard có thể dự Olympic 2012

Frank Lampard rất buồn vì không được dự VCK EURO 2012 bởi chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ 33 tuổi này vẫn có cơ hội tham dự Olympic 2012. HLV Pearce của tuyển Vương quốc Anh đang cân nhắc khả năng gọi Lampard dự môn bóng đá nam Olympic 2012.


Theo Craig Bellamy, anh sẽ là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự Olympic 2012 của tuyển Vương quốc Anh. Những cái tên khác có thể là Giggs và Beckham. Nếu xét về năng lực, Lampard trội hơn Giggs, Beckham hay cả Bellamy. Hơn nữa, Lampard cũng đang được HLV Pearce cân nhắc gọi vào tuyển Vương quốc Anh. Điều đó là cơ sở để nhiều người tin rằng Lampard sẽ được tranh tài tại Olympic London.
Tú Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục