Chạm trán hiện tượng, Murray rộng cửa chung kết

14:35 Thứ bảy 14/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray chỉ phải gặp Lucas Pouille (Pháp, hạng 52 thế giới), đối thủ xếp sau anh 49 bậc trên bảng xếp hạng ATP.

Murray khó đánh rơi tấm vé chung kết vào tay Lucas. Ảnh: Internet.

Murray xem ra là tay vợt được hưởng "thiên thời địa lợi" nhất tại Rome Masters năm nay. Ngay từ khi kết quả bắt thăm được công bố, Murray đã ở một khác nhánh với Federer, Nadal và Djokovic, những đối thủ chính của anh chỉ là Tomas Berdych, Stan Wawrinka và David Ferrer.

Tuy nhiên cả ba cái tên kể trên đều bị loại từ rất sớm và trên hành trình vào bán kết Murray chỉ phải gặp một hạt giống duy nhất là David Goffin (12). Tay vợt sinh năm 1990 của Bỉ tất nhiên không phải đối thủ xứng tầm của Murray khi thua nhanh 1-6, 5-7.

Chưa để thua ván nào từ đầu giải và thể lực hiện đang rất dồi dào, Murray chỉ phải gặp Lucas Pouille ít tên tuổi đến từ Pháp, tại bán kết.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Lucas Pouille vào đến bán kết một giải Masters 1,000. Được đôn lên để thay thế cho Tsonga vào phút cuối, Lucas Pouille lần lượt hạ Ernests Gulbis rồi David Ferrer. Tại tứ kết tay vợt này không tốn sức khi Juan Monaco bỏ cuộc vì chấn thương.

Dù chưa gặp Lucas Pouille lần nào nhưng với đẳng cấp cao hơn Murray khó mà để tuột khỏi tầm tay chiếc vé vào tranh chức vô địch.

Nam Anh | 14:35 14/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục