CH Czech đón tin vui từ Rosicky và Cech

11:42 Thứ năm 14/06/2012

Hai ngôi sao của CH Czech là Tomas Rosicky và Petr Cech đã có dấu hiệu hồi phục thể lực để kịp ra sân trong trận đấu cuối cùng của bảng A gặp đồng chủ nhà Ba Lan.

Tomas Rosicky (phải)- Ảnh Getty

Ở trận gặp Hy Lạp, Rosicky đã bị đau từ khá sớm nhưng anh vẫn cắn răng thi đấu đến hết hiệp 1. Hậu quả, chấn thương gót chân của anh càng nghiêm trọng hơn. Thời điểm đó, CĐV lo ngại anh sẽ không kịp bình phục để cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu cuối với đội đồng chủ nhà Ba Lan vào ngày 17-6 tới.

Tuy nhiên kết quả chụp phim mới nhất cho thấy chấn thương không quá nặng và Tomas Rosicky có thể ra sân ở trận đấu sắp tới. “Tôi từng gặp chấn thương này. Thời điểm đó, tôi nỗ lực tập luyện trong suốt tuần và sau đó có thể ra sân thi đấu. Tôi vui vì chấn thương không quá nghiêm trọng. Dù còn hơi đau khi tôi di chuyển nhưng tôi sẽ không từ bỏ. Chúng tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu và muốn ra sân bất cứ khi nào có thể”, thủ quân của CH Czech chia sẻ.

Thủ môn của Chelsea Cech, người đã nhận băng đội trưởng của CH Czech khi Rosicky ra sân ở trận gặp Hy Lạp, cũng kết thúc trận đấu với chấn thương vai trái. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của anh không quá nặng và có thể hồi phục sớm.

“Chúng tôi có thể nói cả hai cầu thủ có thể chơi trận đấu với Ba Lan. Đó là một cơ hội lớn”, Petr Krejci, trưởng bộ phận y tế của CH Czech cho biết. Tuy nhiên, Krejci cũng thừa nhận rằng hiện tại cơ hội để Rosicky và Cech góp mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng vẫn chỉ là 75%. “Nếu một cầu thủ bắt đầu trận đấu mà không tập luyện, điều đó sẽ rất nguy hiểm và cầu thủ đó có thể sẽ rời sân ở phút thứ 5. Thế nên chúng tôi muốn chờ đợi thêm và xem xét.”

Trong lượt trận cuối cùng của bảng A, CH Czech cần một chiến thắng trước Ba Lan để đi tiếp vào vòng tứ kết hoặc hòa trong trường hợp Hy Lạp không thể đánh bại Nga.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục