Carragher hé lộ nhân tố Liverpool sẽ khiến Lukaku tắt điện

06:47 Thứ ba 24/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher tin tưởng một nhân tố trong hàng thủ Liverpool sẽ khắc chế được sức mạnh của Romelu Lukaku.

Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở lượt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ở đó, tân binh đình đám Romelu Lukaku là tác giả của bàn thắng mở tỷ số với pha đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của Reece James.

Màn ra mắt ấn tượng của tiền đạo người Bỉ giúp NHM The Blues thêm vững tin trước chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool vào cuối tuần này. Đây là trận thư hùng giữa 2 đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH, cùng có 6 điểm và ghi được 5 bàn thắng sau 2 lượt trận.

Carragher hé lộ nhân tố Liverpool sẽ khiến Lukaku tắt điện - Bóng Đá

Lukaku đã khai hoả trong trận gặp Arsenal.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Jamie Carragher cũng rất tự tin vào khả năng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ. Trong chia sẻ mới đây trên Sky Sport, Carragher nhận định: "Arsenal không có những cầu thủ như Manchester City và Liverpool. Hệ thống phòng ngự của họ thi đấu thiếu kỷ luật và tạo điều kiện để Lukaku tung hoành. Nhưng Liverpool thì sẽ không để điều đó lặp lại.

Virgil Van Dijk - một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh sẽ khiến cho Lukaku gặp khó ở trận đấu tới đây. Đó là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều thú vị. Cậu ta là một tiền đạo giỏi và chứng minh điều đó vào ngày hôm qua, song không phải lúc nào cũng có thể làm như thế trước các trung vệ ở Ngoại hạng Anh."

Trận đấu giữa chủ nhà Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/08 (giờ Việt Nam).

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Đăng Huy | 05:49 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục