Cảnh sát tiến hành điều tra vì bộ đôi Ashley

07:22 Thứ ba 26/06/2012

Cảnh sát đã phải tiến hành một cuộc điều tra về phân biệt chủng tộc sau khi 2 “tội đồ” Ashley Young và Ashley Cole bị “tấn công” dữ dội trên Twitter bởi sút hỏng penalty trong trận tứ kết EURO của tuyển Anh.

2 tội đồ gián tiếp khiến Anh phải về nước - Ảnh Getty

2 cầu thủ chạy cánh trái này đã gián tiếp khiến Tam Sư phải về nước sau khi lần lượt không hoàn thành nhiệm vụ ở loạt đá phạt đền cân não với Italia. FA miêu tả việc bộ đôi tuyển thủ của mình bị chỉ trích thậm tệ trên các trang web cá nhân là “kinh khủng và không thể chấp nhận”.

“Chúng tôi quan tâm đến những phản ứng thái quá hướng tới 2 tuyển thủ Ashley Cole và Ashley Young trên Twitter”, trích tuyên bố trên trang chủ của LĐBĐ Anh, “Họ đã làm tất cả cho ĐTQG tại EURO 2012 và những bình luận phân biệt chủng tộc thật kinh khủng và không thể chấp nhận được. Chúng tôi ủng hộ cảnh sát tiến hành điều tra để tìm ra những kẻ đứng đằng sau chuyện này”.

Sau khi 2 cầu thủ da mầu của Tam Sư trở thành tội đồ tại Ba Lan-Ukraina, ngay lập tức sau trận tứ kết 4, những lời dè bỉu bằng các cách khác nhau mọc lên như nấm trên những diễn đàn hoặc trang web các nhân.

Một cảnh sát tại Metropolitan nói: “Chúng tôi nhận thấy những lời bình luận phân biệt chủng tộc trên mạng và đã mở một cuộc điều tra. Tuy nhiên vẫn chưa có một vụ bắt giữ nào xảy ra”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục