Cảnh sát điều tra vụ Kompany bị phân biệt chủng tộc

10:28 Thứ tư 10/04/2013

Cảnh sát thành phố Manchester cho hay, họ sẽ vào cuộc điều tra vụ việc thủ quân của Man City bị phân biệt chủng tộc trong trận derby tại Old Trafford cách đây 2 ngày.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Kompany rời sân đấu để trả lời phỏng vấn Sky Sports cùng với James Milner. Trong lúc trung vệ người Bỉ đang nói thì bất chợt có những tiếng la ó vang lên sau lưng anh. Và một trong số những âm thanh đó được cho là lời lẽ miệt thị, phân biệt chủng tộc.

Cảnh sát đã chính thức điều tra vụ Kompany bị phân biệt chủng tộc

Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc để điều tra vụ việc trên. Một người phát ngôn của cảnh sát cho hay: "Cảnh sát thành phố Manchester đang làm việc với cả 2 CLB, đồng thời chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình để điều tra vụ việc này".

"Tội phân biệt chủng tộc sẽ không được dung thứ",
người này nói thêm.

Hiện chưa rõ CĐV của Man Utd hay chính Man City là thủ phạm trong vụ việc trên. Nói như vậy bởi lẽ, Kompany vừa suýt trở thành "tội đồ" của The Citizens trong trận derby diễn ra tại Old Trafford.

Chính anh là người đã mang về bàn thắng duy nhất cho Man Utd và nếu không có sự xuất sắc của cầu thủ thay người- Aguero, các nhà ĐKVĐ Premier League chưa chắc đã có thể giành trọn 3 điểm rời Old Trafford. Do đó, không loại trừ khả năng, CĐV của chính Man City đã "phát rồ" với Kompany và rồi buông ra những lời lẽ phân biệt chủng tộc.
M.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục