CAHN đấu Hà Nội: Gánh nặng của Quang Hải

06:53 Chủ nhật 06/08/2023

Quang Hải chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn bậc nhất trong sự nghiệp với sứ mệnh giúp CAHN vượt qua đội bóng cũ Hà Nội hòng tiến tới ngôi vô địch V-League 2023.

1. Về lý thuyết, trận đấu giữa CAHN và Hà Nội FC được coi đáng xem nhất V-League bởi đây là 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Tuy nhiên thực tế lại không như vậy, và khác biệt nằm ở chính đội bóng ngành Công an khi tới lúc này dù vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch nhưng CAHN chưa thể hiện được đúng sức mạnh của mình, nếu nhìn từ lực lượng.

CAHN có lực lượng mạnh nhất V-League, nhưng lại chưa thể hiện được lối chơi rõ ràng, thứ mà Hà Nội FC đang sở hữu. Chính vì vậy, cơ hội chiến thắng rồi vượt qua chính đối thủ chẳng phải chuyện đơn giản với đoàn quân của HLV Flavio Cruz.

CAHN đấu Hà Nội: Gánh nặng của Quang Hải - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa CAHN và Hà Nội FC rất đáng được chờ đợi...

2. Gia nhập CAHN với số tiền lót tay, lương thưởng thuộc diện kỷ lục, Quang Hải được kỳ vọng giúp tân binh V-League sớm vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam. 

Nhưng, trái với sự kỳ vọng kể từ khi có sự góp mặt của Quang Hải đội bóng ngành Công an chơi sa sút rồi đánh mất lợi thế, ngôi đầu vào tay Hà Nội FC vốn chơi khá vất vả khi không có Văn Quyết.

Thành tích đội nhà không tốt éo le thay lại có một phần lỗi từ… Quang Hải khi sự xuất hiện của tiền vệ này trong đội bỗng dưng trở thành một vấn đề lớn, bởi HLV Flavio Cruz phải loay hoay tìm kiếm lối chơi phù hợp, giúp số 19 có nhiều đất diễn nhất.

Bên cạnh đó, Quang Hải dù chơi không tệ nhưng cũng chẳng phải quá hay để kéo đội nhà tiến tới chức vô địch một cách thuận lợi như trước khi tiền vệ này gia nhập CAHN.

CAHN đấu Hà Nội: Gánh nặng của Quang Hải - Bóng Đá

... và Quang Hải là tâm điểm.

3. Gặp Hà Nội FC vốn dĩ không dễ dàng cho CAHN, đối với Quang Hải còn khó khăn gấp bội từ tâm lý cho tới chuyên môn, bởi ai cũng biết đội bóng ĐKVĐ là nơi nuôi dưỡng, phát triển tài năng cho tiền vệ người Đông Anh.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, Quang Hải đương nhiên sẽ phải “chiến” hết sức, nhưng chẳng dễ dàng bởi các cầu thủ ở Hà Nội FC thừa hiểu đồng đội cũ của họ ra sao.

Nhưng đây chưa phải khó khăn nhất, việc đang bị so sánh với đàn anh Văn Quyết cũng là điều khiến tiền vệ đắt giá nhất V-League chẳng dễ chơi bùng nổ và mang về chiến thắng cho CAHN như kỳ vọng của người hâm mộ.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:03 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục