Busquets lên tiếng, nói rõ tình hình của Griezmann tại Camp Nou

22:41 Thứ sáu 26/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSergio Busquets đã cập nhật tình hình hiện tại của Antoine Griezmann ở Barcelona.

Việc Antoine Griezmann gia nhập Barcelona sau khi anh từ chối lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan hồi mùa hè năm ngoái, đã dấy lên tin đồn các ngôi sao trong câu lạc bộ không muốn chào đón tiền đạo người Pháp.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã phần nào xua tan hoài nghi từ phía dư luận bằng những phát biểu trong một bài phỏng vấn với Marca.

Busquest nhận xét về Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann đang hòa nhập rất tốt với những người đồng đội mới.

Cầu thủ sinh năm 1988 cho rằng, sự góp mặt của Griezmann sẽ đưa thành tích Barca đi lên và thực tế, cầu thủ người Pháp đang cho thấy sự hòa nhập tốt cùng những người đồng đội mới.

"Đưa những cầu thủ giỏi đến câu lạc bộ sẽ giúp chúng tôi trở thành một nhóm tốt hơn và cuối cùng Valverde sẽ trở nên khá khó khăn trong việc chọn đội hình, nhưng đây là một vấn đề có thể xử lý. Tất cả chúng ta phải làm việc để làm quen với nhau và cải thiện dần, không chỉ riêng Griezmann bởi vì anh ta đến từ một câu lạc bộ khác.

Chúng tôi phải làm việc cùng với nhau, và ba bản hợp đồng mới đang hòa nhập tốt, làm quen với triết lý và những người đồng đội mới của họ. Họ đang tiến bộ, họ là những người đồng đội tuyệt vời và đó là niềm vui cho chúng tôi."

Hiện tại, Griezmann đang bị đội bóng cũ Atletico Madrid làm khó. Họ tố cầu thủ người Pháp âm thầm đi đêm và đạt được thỏa thuận với Barca hồi tháng Hai. Do đó, phía Los Rojiblancos đang đâm đơn kiện lên ban lãnh đạo La Liga để yêu cầu cấm thi đấu tiền đạo 28 tuổi. Mặc dù vậy, Blaugrana vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào sau những cáo buộc trên.

Trường Sơn | 22:10 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục