Bồ Đào Nha chốt danh sách đại chiến với Hà Lan

18:19 Thứ tư 07/08/2013

HLV Paulo Bento vừa công bố danh tính 23 cầu thủ Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan. Đáng chú ý trong danh sách này là sự trở lại của trung vệ Pepe.

ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Hà Lan trong trận giao hữu vào ngày 14/8 tới.

Pepe là sự trở lại đáng chú ý nhất trong đợt tập trung này. Trung vệ của Real Madrid đã vắng mặt ở trận đấu với Bắc Ireland tại VL World Cup vào tháng 6/2013 vì án treo giò.

Trong danh sách vừa được HLV Paulo Bento công bố, gần như tất cả các ngôi sao lớn của Bồ Đào Nha đều góp mặt như Cris Ronaldo, Coentrao và Pepe. Dù mất vị trí ở M.U nhưng Nani vẫn có chỗ đứng vững chắc ở ĐTQG.

Còn nhớ ở trận đấu vòng bảng Euro 2012, Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan 2-1 với sự xuất sắc của Cris Ronaldo (lập cú đúp). Trận giao hữu sắp tới là cơ hội để Cơn lốc màu da cam trả món nợ đã vay Seleccao cách đây 1 năm.

Hiện ở VL World Cup 2014, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng với 14 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Nga 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ này 2 trận.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Rui Patrício (Sporting Clube), Eduardo (Sporting de Braga) and Beto (Sevilla).

Hậu vệ: Joao Pereira (Valencia), Fábio Coentrão (Real Madrid), Bruno Alves (Zenit), Pepe (Real Madrid), Luís Neto (Zenit), Ricardo Costa (Valencia) and Sílvio (Benfica).

Tiền vệ: Joao Moutinho (Monaco), Raul Meireles (Fenerbahçe), Ruben Micael (Braga), Custódio (Braga), Miguel Veloso (Dinamo Kyiv) and Ruben Amorim (Benfica).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Hélder Postiga (Zaragoza), Nani (Manchester United), Silvestre Varela (Porto), Vieirinha (Wolfsburg), Danny (Zenit) and Nelson Oliveira (Rennes).

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục