Bồ Casillas bị chê là “thảm họa bình luận”

19:55 Thứ bảy 16/06/2012

Trong khi ĐT Tây Ban Nha đang được tung hô lên mây nhờ thứ “bóng đá sexy” quen thuộc, cô bồ quyến rũ Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas lại bị “ném đá” vì lối bình luận nhạt như nước ốc.

Làm dâu trăm họ khó lắm thay

Giọng nhạt như xưa

Búa rìu dư luận đổ vào đầu Sara đến từ chính NHM xứ bò tót (tất nhiên, các fan nước ngoài không biết tiếng TBN thì làm sao hiểu cô nói gì). Nữ phóng viên khả ái của kênh truyền hình Telecinco đang bị chỉ trích ồ ạt trên mạng xã hội Twitter.

“Sara thực sự chưa đủ tầm để đi đưa tin những sự kiện lớn như EURO. Những gì cô ấy vừa thể hiện quanh trận thắng Ireland 4-0 quá nhạt nhòa”, fan có tên Maria Saez Moya viết.

Sara nhạt thế nào? “Câu duy nhất cô ấy nói được cho ra hồn là chi tiết mặt sân trận gặp Ireland ướt hơn so với trận ra quân gặp Italia. Còn lại những gì cô ấy nói không lôi cuốn chút nào”, fan có tên Rocio Ponce đánh giá.

CĐV Marijose Romero chua thêm: “Câu đùa ‘Cho đến lúc bóng lăn, tôi vẫn đinh ninh rằng Ireland nằm trong Vương quốc Anh chứ’ của cô ấy mới vô duyên làm sao”.

Nói Sara chưa đủ tầm làm EURO, vậy chẳng lẽ NHM xứ bò tót đã quên chuyện người thương của Casillas từng “chiến” World Cup 2010? Đông đảo khán giả truyền hình TBN khẳng định họ chưa quên. Chỉ có điều, họ chỉ nhớ chi tiết Sara đã tặng Casillas nụ hôn nóng bỏng ngay khi đang phỏng vấn anh. Còn lại, họ không thể nhớ nổi cô đã thao thao bất tuyệt những gì. Vì chúng nhạt quá, chẳng đọng lại gì.

Lần này, dù Sara được sát cánh bên ê kíp BLV có cả cựu tiền đạo tuyển TBN Fernando Morientes, mọi người vẫn thấy “trình” của cô chưa lên chút nào so với World Cup 2010.

Vòng tay mới có may mắn như vòng tay cũ?

Lên đời mỗi... vòng tay

Mặc cho bị ném đá về “đường tiếng”, Sara vẫn đang tỏa sáng về “đường hình”. Chê bai bồ Casillas một hồi, các fan khó tính nhất của nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn phải thừa nhận rằng cô đang nổi bật nhất trong đám WAGs Tây Ban Nha. Đến như Shakira cũng bị lu mờ trước vẻ đằm thắm, mặn mà của Sara.

So với World Cup 2010, Sara không thay đổi nhiều về gu thời trang (có lẽ trót mang nghiệp phóng viên nên cô không thể điệu đà, thướt tha như các nàng WAGs khác). Cô chỉ lên đời thứ phụ kiện ít ảnh hưởng tới quá trình tác nghiệp của mình nhất: vòng tay.

Hai năm trước, mọi người đã quá quen với hình ảnh mấy chuỗi hạt nhỏ li ti đủ các màu quấn quanh cổ tay Sara. Lần này, Sara điệu đà hơn một chút với chiếc vòng tay kiểu cách của hãng đồ trang sức Labruixeta.

Hai năm trước, người ta gọi chuỗi hạt quanh cổ tay Sara là vòng tay may mắn (TBN vô địch World Cup mà). Lần này Casillas và đồng đội mà bảo vệ thành công ngôi vương châu Âu thì chẳng sao. Còn không, ngoài thảm họa bình luận, có khi các fan TBN còn coi Sara là thảm họa thời trang (cho dù cô chỉ thay đổi vòng tay) nữa cũng nên…

Hạnh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục