BLV Quang Tùng: "CAHN hoàn toàn có thể áp đảo V-League mùa tới"

14:30 Thứ tư 16/08/2023

Theo chuyên gia bình luận kỳ cựu Ngô Quang Tùng, CAHN sẽ càng mạnh hơn trong mùa giải tới nếu chiêu mộ Nguyễn Tiến Linh.

Thời gian gần đây, đã có những tin đồn về việc tiến đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ rời Bình Dương để gia nhập CLB CAHN. Nếu chiêu mộ được chân sút 25 tuổi, đội bóng nghành Công an hứa hẹn sẽ được tăng cường hỏa lực hơn nữa trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Tiến Linh sẽ rời Bình Dương trong thời gian tới.

Nói về việc tiền đạo ĐT Việt Nam cập bến CAHN, BLV Quang Tùng nhận xét:

"Nếu Tiến Linh về CLB CAHN và đạt phong độ cao, cũng như đội bóng này tiếp tục bổ sung nhân sự tốt khác nữa, thì họ hoàn toàn có thể lại chơi áp đảo ở V.League mùa tới.

Về mặt con người, họ đang có những nhân sự đáng mơ ước so với những đội bóng khác. Nếu họ chơi hay thì hoàn toàn là điều nằm trong tầm tay. Còn nếu họ đá dở thì sẽ là do các vấn đề nội bộ chứ không phải do trình độ.

Điều lăn tăn nhất với CLB CAHN là vấn đề truyền thống. Họ có truyền thống đấy nhưng quá xa rồi. Những con người đang làm ở CLB cũng không liên quan gì tới truyền thống cũ.

Vì thế, CLB này cần hình thành một triết lý, một lối chơi nào đó. BHL, Giám đốc kĩ thuật… sẽ cần xây dựng triết lý đó. Nếu làm được thì triết lý ấy sẽ gắn kết mọi người trong CLB."

Đúng như nhận xét của BLV Quang Huy, việc CAHN chiêu mộ được Tiến Linh sẽ như "hổ mọc thêm cánh" và họ sẽ càng mạnh mẽ hơn trong mùa tới. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ quê Hải Dương lấy lại phong độ, qua đó thi đấu khởi sắc hơn trong màu áo ĐTQG.

Dương Quang | 14:00 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục