Blanc: Pháp không được mất tập trung trước Thụy Điển

14:52 Thứ ba 19/06/2012

ĐT Pháp đang đứng trước cơ hội rất lớn để bước vào tứ kết EURO 2012 khi chỉ phải gặp một Thụy Điển đã chính thức phải chia tay với giải đấu. Mặc dù vậy, Laurent Blanc vẫn lên tiếng khuyến cáo các học trò không được mất tập trung trong trận đấu này.

Blanc và Ribery trong buổi tập gần nhất - Ảnh: Getty

"Sẽ thật nguy hiểm nếu bạn mất tập trung trước Thụy Điển. Vì thế chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Đội bóng phải xác định được rằng mình cần đạt được điều gì. Chúng tôi rất hạnh phúc với trận đấu trước Ukraina nhưng tôi không cho phép các học trò xao nhãng trong trận đấu cuối cùng này", Blanc phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu.

Bên cạnh đó, bất kể việc Debuchy, Mexes và Menez sẽ phải đối diện với án treo giò nếu dính thêm một thẻ vàng nữa trong trận đấu này, vị thuyền trưởng của ĐT Pháp vẫn sẽ tung họ vào sân. Chừng đó đủ để biết Blanc không xem nhẹ đối thủ một chút nào.

"Thụy Điển là đội bóng mạnh. Họ có những cầu thủ chất lượng và cá nhân có thể gây đột biến. Vì thế, chúng tôi phải tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể". Blanc tiếp lời.

Một trận hòa trước Thụy Điển đủ giúp thầy trò Blanc có được tấm vé đi tiếp vào tứ kết bất kể kết quả của cặp đấu giữa Anh và Ukraina có ra sao.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục