Bình Dương suýt bị cầm hòa, Lê Huỳnh Đức nói thẳng về Tiến Linh

09:57 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnDù đã dẫn trước 3-0 khi chạm trán SLNA nhưng Bình Dương vẫn trải qua một ngày thi đấu thót tim khi để đối thủ gỡ lại 2 bàn chỉ trong 3 phút.

Chạm trán SLNA tại Gò Đậu, Bình Dương sớm có lợi thế khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 50 phút thi đấu nhờ cú đúp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi Văn Huy Vương nhận thẻ đỏ ở phút 55 còn tân binh Charles Atshimene có pha lập công để đảm bảo cách biệt an toàn cho đại diện đất Thủ.

Thế nhưng, chỉ trong vòng 3 phút từ 84 đến 87, Bình Dương lại để Michael Olaha rồi Trần Mạnh Quỳnh liên tiếp chọc thủng lưới, qua đó phải trải qua khoảng thời gian cuối trận trong lo sợ về việc bị cầm hòa. 

Bình Dương suýt bị cầm hòa, Lê Huỳnh Đức nói thẳng về Tiến Linh - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng khi Bình Dương để SLNA gỡ lại 2 bàn trong thời gian ngắn. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Lên tiếng về màn thể hiện vẫn còn nhiều điểm chưa tốt của đội nhà cùng phong độ của chân sút trụ cột Nguyễn Tiến Linh, HLV Lê Huỳnh Đức có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Hiệp 2 Bình Dương chơi tốt hơn, kiểm soát tốt khu vực giữa sân. Tôi an tâm trục giữa của đội bóng nhưng chưa hài lòng 2 hành lang biên, cánh trái và phải thay đổi liên tục.

Dù dẫn 3-0 nhưng tôi thấy CLB Bình Dương còn nhiều việc phải làm. Cầu thủ thay người chưa đáp ứng trong khi cả đội chủ quan, nghĩ đối thủ dễ ăn nên nhào lên tìm bàn thắng. Đến khi người ta gỡ bàn lại hoang mang. Các cầu thủ vào sân phải chơi kiểm soát, giữ nhịp tốt hơn.

Ngoài ra, tôi chúc mừng Tiến Linh đã có bàn thắng. Hôm nay, trục giữa của tôi làm tốt. Họ hoạt động cật lực, tạo nhiều khoảng trống cho Tiến Linh ghi bàn. Tiến Linh đã lấy được cảm giác, càng ngày chơi tốt hơn".

Phi Yến | 08:59 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục