Bất ngờ mang tên Nadal

23:44 Thứ sáu 02/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày trở lại của Rafael Nadal đã không suôn sẻ như dự tính khi anh để thua đậm Andy Murray tại bán kết Mubadala World Tennis Championship 2015.

Nadal bất ngờ thua thảm. Ảnh: Internet

Nadal hiếm khi thua 2-6, 0-6 trước Murray ở những giải đấu theo thể thức 2 set, song điều đó đã xảy ra ở trận đấu diễn ra đêm 2/1. Trái với kỳ vọng của người hâm mộ về một màn so tài mãn nhãn, Murray với sự quyết tâm cao hơn đã có được thắng lợi sau hai ván đấu.

Cũng cần phải nói thêm là dựa vào những gì Nadal đã trình diễn trong trận đấu này có thể nói anh đã không chơi hết sức, một phần vì đây chỉ là giải đấu biểu diễn. Trong khi Murray quyết bùng nổ để tìm trận thắng đầu tiên trước các tay vợt trong top 4 kể từ Wimbledon 2013 và ngôi sao người Anh đã thành công.

"Kết quả trận đấu không phản ánh hết những gì diễn ra trên sân. Tôi đã giành được những điểm số rất quan trọng và những nỗ lực tập luyện thời gian qua đã mang lại hiệu quả", Murray cho hay.

Thế trận một chiều tiếp tục xảy ra ở ván còn lại khi Djokovic với phong độ cao vượt qua Stan Wawrinka 6-1, 6-2. Dự kiến trận chung kết sẽ được diễn ra vào 22h00 đêm mai 3/1.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục