Barcelona trình diện cầu thủ trẻ thứ 8 ra mắt đội một, Adama Traore

21:52 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi được vào sân thay cho Neymar vào phút thứ 83 trong trận đấu với Granada, cầu thủ trẻ 17 tuổi Adama Traore đã có tên trong danh sách lịch sử các cầu thủ trẻ ra mắt đội một của Barcelona tại La Liga

Adama có sở trường tiền vệ cánh phải, cầu thủ này thuộc một gia đình gốc Mali nhưng được sinh ra tại L'Hospitalet de Llobregat, ngoại ô thủ phủ Catalan, Tây Ban Nha. Adama hiện đã có 4 lần ra sân cho Barca B tại giải hạng hai Liga Adelante.

Adama có vinh dự ra mắt Barca khi mới 17 tuổi

Đầu mùa giải này, Adama dính một loạt các chấn thương lớn nhỏ và phải xuống tập với đội dưới 19 của Barca (Dù đúng ra ở tuổi 17 của Adama có mặt tại đây đã là vinh dự). Tuy nhiên, những trận đấu xuất sắc trong vòng 1 tháng trở lại đây tại UEFA Youth League giúp cầu thủ này lên thẳng đội B, một kì tích.

Và trong trận cầu với Granada tại La Liga, Adama có vinh dự thay thế Neymar và đạt được ước mơ cháy bỏng sớm hơn dự định. Nếu may mắn, Adama còn có thể có bàn thắng sau pha solo tốc độ nhưng bị thủ môn Roberto của Granada cản phá.

Rất có thể trong một tương lai gần, các cule sẽ có dịp thấy một cái tên mới trong đội hình siêu sao tại sân Nou Camp từ chính lò Masia danh giá. Hãy bắt đầu ghi nhớ cái tên Adama!

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục