Barcelona lập siêu kỷ lục trên đất Mỹ

01:34 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú ăn ba vĩ đại giành được ở mùa giải 2014-15 giúp Barcelona tạo được sức hút rất lớn với các cổ động viên trên đất Mỹ.

Rất đông khán giả tới sân xem Barcelona thi đấu. Ảnh: Internet.

Theo tờ Sport.es, đội bóng xứ Catalan đã lập kỷ lục về khán giả tới sân theo dõi trận đấu với LA Galaxy diễn ra sáng hôm qua trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2015. Được biết, đã có 93.226 khán giả tới sân Rose Bowl (Pasadena, California) để chứng kiến Barcelona đánh bại LA Galaxy với tỷ số 2-1. Sức chứa tối đa của sân Rose Bowl là 92.542 chỗ ngồi.

Cũng theo Sport.es, lượng fan cổ vũ cho Barcelona trên sân Rose Bowl rất đông. Người ta thấy được đủ mọi lứa tuổi khoác trên mình chiếc áo đấu truyền thống của đội bóng xứ bò tót phủ rộng trên khắp các khán đài. Điều này cho thấy người hâm mộ Mỹ đang dần bị cuốn hút bởi Barcelona. Đáng chú ý, thành phần của họ hôm qua thiếu vắng hai nhân tố chủ chốt Lionel Messi và Neymar.

Sắp tới, Barcelona còn trận gặp Manchester United và Chelsea tại ICC 2015. Đây toàn những trận đấu hấp dẫn, đặc biệt là cuộc đối đầu với Manchester United vào ngày 26/7. Được biết, lượng fan của Quỷ đỏ tại Mỹ rất đông. Năm ngoái, cuộc đối đầu giữa Manchester United và Real Madrid trên xứ sở cờ hoa đã tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu về lượng khán giả đổ xô tới sân chứng kiến màn so tài giữa hai đội.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục