Bạn thân thầy Park giúp TP.HCM lên đỉnh V-League, vẫn khen đội bóng Quang Hải mạnh nhất

19:43 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae Soung có công lớn trong việc giúp TP.HCM vượt qua nhiều đội bóng mạnh để tạm chiếm ngôi đầu V-League 2019, thế nhưng bạn thân thầy Park vẫn một mực khen ngợi Hà Nội FC.

Nói về chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Viettel để chính thức chiếm lại ngôi nhất bảng, HLV Chung Hea Soung chia sẻ: “Chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ của tôi với chiến thắng hôm nay. Đội bóng Viettel mới lên V-League nên họ còn thiếu kinh nghiệm, bên cạnh đó địa hình và khí hậu khiến họ di chuyển khó khăn. Nhìn chung, Tôi hài lòng về những gì đội bóng làm được.”

Bạn thân thầy Park giúp TP.HCM lên đỉnh V-League, vẫn khen đội bóng Quang Hải mạnh nhất - Bóng Đá

TP.HCM sau 6 vòng đấu đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về những gì đã thể hiện từ đầu giải, đặc biệt là việc TP.HCM đã chính thức chiếm lại ngôi nhất bảng khi giành trọn 3 điểm trước Viettel trên sân nhà: “Bắt đầu ngày mai, chúng tôi mới bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội. Tôi nghĩ Hà Nội vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất của V-League. Họ đang phải dự AFC Cup nên có thể các cầu thủ mệt mỏi một chút do lịch thi đấu, nhưng tôi vẫn đánh giá cao Hà Nội. Dù vậy, quan trọng là chúng tôi chuẩn bị như thế nào cho trận đấu này,” HLV Chung Hea Soung nói về đối thủ Hà Nội ở V-League 2019.

Bạn thân thầy Park giúp TP.HCM lên đỉnh V-League, vẫn khen đội bóng Quang Hải mạnh nhất - Bóng Đá

HLV Chung Hea Soung vẫn đánh giá Hà Nội mạnh nhất V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Như vậy, với chiến thắng 2-0 trước Viettel, CLB TP HCM giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2019 với 16 điểm sau 6 lượt đấu. Trận thắng Viettel tối ngày 20/4 được xem như lời thách thức mà thầy trò HLV Chung Hae Soung gửi đến đối thủ trực tiếp Hà Nội trong cuộc đua vô địch trước khi 2 đội gặp nhau ở vòng 7 trên sân Hàng Đẫy (ngày 27/4).

Phương Nam | 18:40 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục