Thua trắng trước TP.HCM, HLV Viettel thừa nhận đội nhà còn non trẻ

18:44 Chủ nhật 21/04/2019

HLV Lee Heung Sil thừa nhận sau trận thua trắng 0-2 trên sân Thống Nhất rằng các học trò của ông còn khá non trẻ so với các đối thủ tại V-League 2019.

Hành quân vào Sài thành, Viettel có được sự tự tin cần thiết khi giành trọn 3 điểm trước Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Thực tế, trong khoảng 60 phút đầu tiên cuộc chạm trán giữa Viettel và TP.HCM trên sân Thống Nhất, các học trò HLV Lee Heung Sil chơi khá tốt.

Thua trắng trước TP.HCM, HLV Viettel thừa nhận đội nhà còn non trẻ - Bóng Đá

HLV Lee Heung Sil thừa nhận đội bóng Viettel thiếu kinh nghiệm so với các đội bóng ở V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

Thế nhưng đúng thời khắc quan trọng khi TP.HCM tăng tốc, hàng thủ của đội khách Viettel đã bị xuyên thủng. Nói về màn thể hiện của các học trò, HLV Viettel chia sẻ: “Trước trận đấu này chúng tôi có những khó khăn nhất định, khoảng cách địa lý và cả mặt khí hậu nữa. Tuy nhiên những gì diễn ra trên sân cho thấy Viettel là đội bóng còn khá non trẻ, các học trò của chúng tôi cần có thêm thời gian để làm quen với kinh nghiệm và sự khắc nghiệt của giải đấu này.”

Sau thất bại 0-2 trước TP.HCM, Viettel đã rơi xuống vị trí thứ 12/14 đội bóng tham dự giải. Tuy nhiên, HLV Lee Heung Sil vẫn có niềm tin vào những tín hiệu lạc quan của các học trò ở tương lai: “Viettel có nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi có chặng đường dài ở phía trước. Những cái tên như Hoàng Đức, Trọng Đại, Đức Chiến, Công Sơn, Tiến Anh hay Thanh Bình,... sẽ là những nhân tố quan trọng cho tương lai.

Thua trắng trước TP.HCM, HLV Viettel thừa nhận đội nhà còn non trẻ - Bóng Đá

Những Hoàng Đức, Trọng Đại là cầu thủ mà Viettel chờ đợi ở tương lai gần. Ảnh: Đình Viên. 

Viettel vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết về lối chơi ở những vòng đấu đầu tiên. Chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện điều đó. Viettel không có được phong độ tốt vì nhiều lý do khác nhau nhưng tôi tin ở thời gian không xa. Hy vọng rằng sự trở lại của Ngọc Hải, Trọng Hoàng kết hợp với Minh Tuấn, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Viettel sẽ chơi ổn định hơn.”

Phương Nam | 18:00 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục