"Man Utd có một trong những HLV kém nhất giải"

07:08 Thứ ba 07/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher đã thẳng thừng gọi Erik Ten Hag là huấn luyện kém nhất của giải đấu.

Những chỉ trích đã hướng về phía Man Utd sau khi họ để thua Crystal Palace 0-4 rạng sáng nay. Cựu danh thủ Jamie Carragher nói thẳng Manchester United là “một trong những đội có huấn luyện viên kém nhất ở Premier League”.

Anh chia sẻ trên Sky Sports: "Đây là một trong những đội có huấn luyện viên kém nhất ở Premier League. Đó không phải là một ý kiến, đó là sự thật."

Erik ten Hag could have no complaints if he was sacked – Jamie Carragher - Bóng Đá

 Ten Hag đứng trước áp lực bị sa thải.

"Tôi hiểu điều đó (hàng thủ mất người), tôi hiểu, khả năng của bạn sẽ giảm và kết quả của bạn sẽ không tốt khi bạn vắng những cầu thủ tốt nhất của mình, đó là điều hiển nhiên."

"Nhưng Erik ten Hag cần thể hiện tài năng. Bạn phải làm cho chúng tôi tin rằng có điều gì đó ở đó hoặc đang làm việc để đạt được thứ gì đấy. Nếu ông ấy bị mất việc, tôi nghĩ ông ấy sẽ không phàn nàn gì," Carragher khẳng định.

Trận thua tan nát này khiến Man Utd không thể cải thiện vị trí trên BXH. Hiện Quỷ đỏ đang bị Chelsea vượt mặt và buộc phải vô địch FA Cup nếu muốn dự Europa League mùa sau.

Ngọa Long | 06:10 07/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục