Andy Robertson nhận định về trận ra mắt của thần đồng Chelsea

12:36 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của Scotland, Andy Robertson đã hết lời khen ngợi Billy Gilmour sau trận hòa với đội tuyển Anh.

Tại Wembley, cầu thủ trẻ Gilmour của Chelsea đã thể hiện phong độ chói sáng từ những phút đầu tiên cho đến khi bị thay ra ở phút 77 trong trận đấu rất được mong đợi ở EURO 2020.

Gilmour có màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa, góp công lớn giúp Scotland có trận hòa đáng khen ngợi với Tam sư - đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn.

Andy Robertson nhận định về trận ra mắt của thần đồng Chelsea - Bóng Đá

 Gilmour có màn ra mắt như mơ.

Khi được hỏi về những gì Gilmour thể hiện, Robertson nói: "Chúa ơi! Cậu ấy ở trên, ở trên hết.

Tôi đã nói chuyện với Billy trong khách sạn hôm nay, và tôi nhìn thấy cậu ấy không có chút gì là lo lắng. Cậu ấy có thể khoác áo Scotland nhiều lần như cậu ấy muốn.

Billy còn cả một tương lai rộng lớn phía trước nhưng ở đây và ngay bây giờ, cậu ấy cũng đã làm tốt rồi. Hôm nay, cả Callum McGregor cũng vậy, cả hai người họ đều giữ vai trò cầm trịch thật tuyệt vời."

Và ngôi sao của Liverpool cũng tin rằng, màn trình diễn tuyệt vời trước Anh sẽ giúp Scotland thêm phần tự tin cho trận đấu quyết định với Croatia. 

Robertson nói thêm: "Trận hòa này giúp Scotland còn đó cơ hội và điều quan trọng là chúng tôi có được tinh thần này, bên cạnh là những người hâm mộ đang hạnh phúc, khi bước vào trận đấu kế tiếp.

Điều quan trọng là chúng tôi sử dụng nó để có được kết quả tích cực nhằm giành lấy chiếc vé vào vòng 1/8."

Robertson bùng nổ ở giải VĐQG Scotland:

 
Minh Tuấn | 11:38 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục