Abass nghỉ hết mùa, cơn đau đầu thực sự của Becamex Bình Dương

12:26 Thứ tư 12/08/2015

Tin cực buồn cho B.BD khi họ sẽ mất tiền đạo chủ lực Abass cho đến hết mùa giải vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với ĐTLA mới đây.

Ở trận đấu đó, Abass chỉ có thể thi đấu được 30 phút trước khi phải rời sân bằng cáng vì chấn thương. Bất chấp việc chân sút ngoại này phải nghỉ, B.BD vẫn có được chiến thắng đậm tới 3-1. Tuy nhiên người ta tự hỏi không biết đội bóng của GĐKT Mai Đức Chung sẽ căng mình ra đá thêm được mấy trận nữa bởi Abass là không thể thay thế và kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất đã khẳng định tiền đạo này sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải.

Abass (đỏ) nghỉ hết mùa là tổn thất lớn cho B.BD. Ảnh: Internet.

Tầm quan trọng của Abass ở B.BD là điều mà ai cũng rõ. Mùa trước, tiền đạo này đã đóng góp tới 18 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, bằng 1/3 tổng số bàn thắng của cả đội. Mùa này chân sút người Senegal cũng đã có được tới 9 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của B.BD. Có Abass trong đội hình, B.BD như có thêm 2 cầu thủ bởi tiền đạo này không chỉ biết ghi bàn mà còn biết kiến tạo, thu hút hàng thủ đối phương và thậm chí là khá tích cực hỗ trợ phòng ngự với nền thể lực cực tốt và khả năng di chuyển rất rộng của mình.

Mất Abass, B.BD chắc chắn sẽ phải đau đầu khi những cầu thủ tấn công hiện tại đều chơi không ổn định. Simic mới đang trong quá trình làm quen với đội, với V-League trong khi Công Vinh đã không còn ghi bàn nhiều như thường lệ. Những Anh Đức và Tăng Tuấn cũng trận nổ, trận xịt rất khó đoán. Trước mắt B.BD vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn và không biết họ sẽ làm sao để vượt qua và bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục