aaa

10:53 Thứ bảy 11/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo mới đây đã tái khẳng định bản thân anh chính là cầu thủ giỏi nhất trong suốt 2 thập kỷ qua.

Ronaldo khẳng định bản thân anh chính là cầu thủ giỏi nhất. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo dường như đang có được sự chuẩn bị rất tốt trước khi chính thức bước vào EURO năm nay cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ít nhất là về mặt tinh thần, khi mới đây CR7 đã một lần nữa tự nhận mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cụ thể chia sẻ trên Marca, Ronaldo đã nói: "Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất trong 29 năm qua. Đó không phải là ý kiến của cá nhân tôi, những kết quả và thống kê đều cho thấy điều đó. Người giỏi nhất luôn tạo ra lịch sử. Tôi đã làm được điều đó và tôi muốn tiếp tục làm điều đó thêm nhiều năm nữa."

Có lẽ lịch sử mà Ronaldo đang nói tới đó là việc giúp Real có được danh hiệu Champions League thứ 12, và mục tiêu trong tương lai của cầu thủ 31 tuổi này chính là giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 khi anh cho biết:

"Tương lai của tuyển Bồ Đào Nha cho thấy rất nhiều dấu hiệu lạc quan. Chúng tôi sẽ làm được những điều lớn lao, như vô địch Euro 2016 hay World Cup sau 2 năm nữa."

Xú | 10:40 11/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục