2 trận chưa ghi bàn, HLV Nam Định nói thật về Văn Toàn

13:16 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt có những chia sẻ sau chiến thắng mới đây của CLB Nam Định trước Khánh Hòa.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ V-League mới đây, CLB Nam Định đã giành được chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Khánh Hòa. Dĩ nhiên HLV Vũ Hồng Việt không hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của các học trò, đặc biệt là trong hiệp 2 khi đội chủ sân Thiên Trường chịu sức ép lớn từ đối thủ.

Dù sao, chung cuộc Nam Định vẫn có được 3 điểm quý giá nhờ sở hữu hàng công hiệu quả. Sự kết hợp ăn ý giữa 2 ngoại binh Hendrio và Rafaelson (Hendrio có 1 kiến tạo trong khi Rafaelson lập cú đúp) đã giúp CLB thành Nam ca khúc khải hoàn.

HLV Nam Định nói về Văn Toàn - Bóng Đá

 HLV Nam Định phát biểu sau trận thắng Khánh Hòa.

Ở vị trí tiền đạo, Nguyễn Văn Toàn cũng đang dần bắt nhịp được với lối chơi của đội bóng dù chưa ghi được bàn thắng. HLV Vũ Hồng Việt đánh giá về 2 cầu thủ ngoại cùng tân binh vừa trở về từ Hàn Quốc và được Thethao247 dẫn lời:

"Tôi mừng vì 2 ngoại binh Hendrio và Rafaelson đã phối hợp ăn ý với nhau. Sự kết nối giữa 2 cầu thủ và các vệ tinh khác cũng rất là tốt. Vấn đề còn lại là gắn kết được Coutinho với 2 cầu thủ trên, sẽ tạo ra bộ 3 tấn công tốt hơn. 

Tôi đánh giá Văn Toàn nói chung cũng ở mức khá. Cậu ấy cần thời gian thêm để hòa nhập với lối chơi của toàn đội".

Ở trận đấu vào tuần sau, Nam Định sẽ được trở về sân nhà tiếp đón CLB TP HCM. Với lối chơi ngày càng gắn kết, CLB đang dẫn đầu V-League 2023/24 được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị thế của mình với một chiến thắng.

Dương Quang | 12:18 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục