09h00 ngày 25/7, Panama vs Mexico: Chìa khóa Torres

11:21 Thứ tư 24/07/2013

Từng đánh bại Mexico trong loạt trận mở màn tại vòng bảng với hai bàn thắng của Torres, liệu Panama có thể tái hiện được điều này để điền tên mình vào chung kết Gold Cup năm nay.

Bước vào giải đấu năm nay, Mexico là một trong những đội bóng có khởi đầu nhọc nhằn nhất từ thành tích bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Sau khi nhận đá từ dư luận do chỉ sử dụng đúng những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội, thì Mexico tiếp tục hứng thêm một làn sóng chỉ trích khác vì để thua ngay trong trận mở màn, và đội đã đánh bại HLV De La Torre cùng các học trò trong trận đấu đó không ai khác chính là Panama.

Torres có thể đưa Panama vượt qua Mexico một lần nữa? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, bất chấp muôn vàn khó khăn là thế, El Tri đã bỏ lại sau lưng tất cả và tiếp tục tiến về phía trước bằng những bước chân vững chắc, thông qua một lối chơi tập thể đoàn kết, chắc chắn, và đồng đều giữa các tuyến.

Với những chiến thắng liên tiếp trước Canada, Martinique (vòng bảng) và Trinidad & Tobago (tứ kết), giờ đây HLV De La Torre đã có thể tự tin đối diện trước dư luận về những quyết định lựa chọn một đội hình "không sao" của mình để thay vào đó là một tập thể mà bất cứ ai cũng có thể tỏa sáng. Bằng chứng cụ thể nhất là lúc này Mexico đã có tới 4 cầu thủ khác nhau ghi bàn, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến tiền vệ Fabian với 3 lần lập công.

Khác với Mexico, lối chơi của Panama đơn giản hơn, và thực tế nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Torres, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng, và cũng chính chân sút 24 tuổi này cũng là người đã tặng cho Mexico cả 2 bàn thua trong trận mở màn.

Chắc chắn Torres sẽ tiếp tục là mối bận tâm lớn nhất của HLV De La Torre trong lần tái đấu sắp tới. Nhưng giờ đây khi đã có được kinh nghiệm từ trận thua trước đó, cộng thêm nhưng băng hình ghi lại màn trình diễn của tiền đạo này tại giải đấu năm nay, có lẽ HLV De La Torre cũng đã tìm được cho mình không ít cách để khóa chặt chân sút chủ lực của Panama, và từ đó giúp cho Mexico có được tấm vé tiền vào chung kết.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Panama: Penedo; R.Torres, Rodriguez, Parris, Chen; Gomez, Quintero, Sanchez, Godoy; Perez, G.Torres.

Mexico: Orozco; Aldrete, Valenzuela, Huiqui, Layun; Montes, Castro, Pena; Lugo, Fabian, Jimenez.

Thống kê nổi bật:

Trong sau 6 trận đấu gần đây, Panama đã thắng 4 và hòa 1, ghi tổng cộng 12 bàn và thủng lưới 4 bàn.

Trong sau 6 trận đấu gần đây, Mexico đã thắng 4 và thua 2, ghi tổng cộng 9 bàn và thủng lưới 6 bàn.

Trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Mexico thắng 2, Panama thắng 1, và hai đội hòa nhau 3 lần/

>> 06h00 ngày 25/7, Mỹ vs Honduras: Khó cản bước đội chủ nhà!
>> Nhìn lại vòng bảng Gold Cup 2013: Giải đấu của những ông lớn
>> Lại là anh, Gabriel Torres!
>> Bán độ len lỏi vào Gold Cup 2013

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục