06h30 ngày 17/06, Argentina vs Uruquay: Long tranh, hổ đấu

19:21 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai ứng cử viên cho chức vô địch Copa America 2015 sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa quyết định ngôi đầu bảng B.

Argentina có trận ra quân thất vọng. Ảnh internet.

La Albiceleste có 45 phút mở màn Copa America cực kỳ ấn tượng. Với chủ công Lionel Messi, Argentina đã cuốn phăng Paraquay bằng lối chơi tấn công rực lửa để rồi khép lại hiệp một với hai bàn cách biệt.

Tuy nhiên, tâm lý chủ quan sau khi có được hai bàn thắng dễ dàng đã khiến các cầu thủ Argentina phải trả giá, qua đó để Paraquay vùng lên trong hiệp hai và có được một điểm.

Đó là sai lầm hết sức tệ hại của Argentina và họ cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần nếu muốn lên ngôi vô địch ở giải đấu lần này.

Trong khi đó, ĐKVĐ Copa America, Uruquay lại có một trận đấu quá khó khăn và chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Jamaica.

Thiếu vắng chân sút lợi hại Luis Suarez (án treo giò do hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014) trên hàng công, Uruquay chỉ còn biết trông chờ vào Edinson Cavani nhưng cầu thủ này cũng không có được phong độ tốt nhất thời gian qua.

Vì thế, trong trận đấu vào sáng ngày mai (17/06), không quá khó hiểu khi giới chuyên môn đánh giá cao Argentina hơn Uruquay rất nhiều.

Uruquay giành trọn 3 điểm nhưng không thuyết phục. Ảnh internet.

Tại kỳ Copa America trước, Argentina đã phải nếm trái đắng trước lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ của Uruquay khi không thể khuất phục được đối thủ trong 120 phút và cuối cùng thất bại 4-5 trên loạt sút luân lưu tại tứ kết.

Quay trở lại thời điểm này, lối chơi của hai đội cũng không có nhiều thay đổi. Với những hảo thủ như Messi, Di Maria hay Aguero, Argentina được dự đoán sẽ dồn lên ép sân trong khi đó, Uruquay sẽ rình rập chờ chơ hội.

Argentina đang muốn lấy lại cái uy của ông lớn và chiến thắng trước Uruquay sẽ là câu trả lời đanh thép nhất. Chắc chắn Messi và các đồng đội đã rút ra được bài học trước Paraquay và quyết tâm có được 3 điểm trong trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Argentina: Romero – Garay, Roncaglia, Rojo, Otamendi – Mascherano, Banega, Pastore - Di Maria, Messi, Aguero.

Uruquay: Muslera – Gimenez, Godin, A. Pereira, M. Pereira – C. Sanchez, Cristian Rodriguez, Lodeiro,  Arevalo, Rolan - Cavani.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục