01h00 ngày 31/1, Sudan vs Burkina Faso: Tổng tấn công

11:36 Thứ hai 30/01/2012

Sudan bước vào lượt trận cuối cùng gặp Burkina Faso với hy vọng mong manh trong việc giành tấm vé còn lại của bảng B sau Bờ Biển Ngà lọt vào tứ kết.

Sau hai lượt trận đầu tiên ở bảng B, Bờ Biển Ngà đã có sáu điểm với hai trận toàn thắng và đã chính thức lọt vào vòng tám đội mạnh nhất. Ngược lại, Burkina Faso đã thua hai trận và chính thức bị loại. Cuộc cạnh tranh cho tấm vé còn lại ở bảng B sẽ diễn ra giữa Angola và Sudan. Angola đang xếp thứ hai với bốn điểm hiệu số bàn thắng bại 4/3. trong khi Sudan có được một điểm hiệu số 2/3.

Điều thần kì có đến với Sudan ở lượt trận cuối cùng. Ảnh: Internet.

Sudan đã ghi được những bàn thắng đầu tiên cũng như có được điểm số đầu tiên tại ngày hội bóng đá của lục địa đen CAN kề từ năm 1976 sau trận hòa 2-2 trước Angola ở lượt trận đầu tiên.

Một chiến thắng trước Burkina Faso kết hợp với việc Bờ Biển Ngà đánh bại Angola có thể giúp Sudan đi tiếp nếu họ xếp trên Angola hiệu số bàn thắng bại.

Huấn luyện viên của Sudan, Mohamed Abdalla, người vẫn giữ những kí ức tươi đẹp của năm 1970 khi Sudan giành chức vô địch châu Phi, tiết lộ rằng các học trò của ông sẽ tràn lên tấn công trog trận gặp Burkina Faso để tìm lấy những bàn thắng.

Abdalla phát biều: “Tôi đang cố gắng hạn chế đến mức tối đa những sai sót của hàng phòng ngự trước những tiền đạo nguy hiểm của đối phương. Tôi nghĩ chúng tôi đang thi đấu tốt dần lên. Để lọt vào vòng sau chúng tôi cần phải thắng vì thế chúng tôi sẽ phải tấn công nhiều hơn”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục