UFC lên kế hoạch tổ chức sự kiện vào tháng 5

19:31 Thứ tư 15/04/2020

Chủ tịch Dana White xác nhận sẽ có sự kiện lớn của UFC được tổ chức vào ngày 9/5, bao gồm các trận đấu bị hoãn hoặc chưa diễn ra.

Phát biểu với ESPN, Chủ tịch White tiết lộ sự kiện này có thể diễn ra trận đấu tranh danh hiệu hạng nhẹ tạm thời giữa Tony Ferguson và Justin Gaethje. Ngoài ra, Henry Cejudo có thể bảo vệ danh hiệu hạng gà trước cựu vô địch Dominick Cruz. Ở trận đấu của nữ, Amanda Nunes và Felicia Spencer được đề xuất tranh danh hiệu hạng lông.

Bênh cạnh 3 trận đấu tâm điểm, UFC còn đề xuất thêm 9 cặp đấu nhưng vẫn chờ ký kết thoả thuận. Địa điểm của sự kiện chưa được xác định, trong đó California, Florida và Texas là 3 địa điểm tiềm năng.

Dana_White_Getty

Chủ tịch White xác nhận kế hoạch tổ chức sự kiện vào ngày 9/5.

Một số võ sĩ ngần ngại ký kết thoả thuận về trận đấu vì lo ngại sự kiện sẽ bị hủy lần nữa. Gần đây, nhà vô địch hạng gà Cejudo tiết lộ anh cần đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra mà không có bất kỳ trục trặc nào, trước khi võ sĩ người Mỹ bảo vệ danh hiệu.

Tuần trước, sự kiện UFC 249 dự kiến diễn ra vào ngày 18/4 tại Tachi Palace Resort ở Lemoore, California. Tuy nhiên, chủ tịch UFC phải ra thông báo hủy bỏ, sau khi các quan chức của Disney, ESPN và California can thiệp. Một vài sự kiện được hoãn lại bao gồm UFC Nebraska và UFC Oklahoma City.

Sau khi tuyên bố hủy sự kiện UFC 249 và hoãn các sự kiện khác, Chủ tịch White cho biết sẽ chăm sóc các tay đấm, đồng thời không sa thải nhân viên nào trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tuệ An | 10:24 15/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục