Johnson ca ngợi võ sĩ hạng nặng Francis Ngannou

18:16 Thứ ba 14/04/2020

Siêu sao Hollywood Dwayne Johnson tin Francis Ngannou là đối thủ nặng ký hàng đầu đối với các võ sĩ trong làng MMA cũng như trên thế giới.

"Tôi tôn trọng và yêu quý Ngannou. Cậu ấy là một trong những đối thủ nặng ký hàng đầu trong MMA và trên thế giới. Tôi không thể chờ đợi để nhìn cậu ấy chiến đấu một lần nữa", Johnson chia sẻ.

Johnson từng được biết đến là một trong những đô vật vĩ đại nhất của WWE trước khi chuyển sang làm diễn viên. "The Rock" luôn dành tình cảm cho các võ sĩ, đặc biệt là Ngannou. Theo Deadline, Ngannou có thể góp mặt trong phần tiếp theo của chuỗi phim "Fast and Furious", bộ phim làm nên tên tuổi của Johnson.

"Tôi đã theo dõi sự nghiệp của Ngannou. Cảm ơn vì cậu ấy nói tôi là nguồn cảm hứng. Tôi luôn muốn những điều tốt đẹp đến với Ngannou. Tôi được nghe những điều thực sự thú vị về Ngannou và mong được gặp lại cậu ấy", siêu sao người Mỹ nói thêm.

Francis_Ngannou

Francis Ngannou có thể góp mặt trong phần tiếp theo của phim "Fast and Furious". Ảnh: Essentially Sports.

Ngannou được lên kế hoạch cho trận đấu với Jairzinho Rozenstruik trong sự kiện chính của UFC Columbus, nhưng phải hoãn lại. Màn so găng giữa 2 võ sĩ sau đó được chuyển sang sự kiện UFC 249, nhưng sự kiện này cũng bị huỷ vì dịch.

Trong suốt sự nghiệp, võ sĩ người Pháp giành được 14 chiến thắng sau 17 trận thượng đài, trong đó có 10 trận thắng knock-out. Trận gần nhất của Ngannou là chiến thắng trước cựu vô địch UFC hạng nặng, Junior dos Santos. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ngannou đánh bại võ sĩ người Brazil trong hiệp 1.

Tuệ An | 13:18 14/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục