Quản lý của Khabib chế giễu McGregor

20:22 Thứ năm 09/04/2020

Ali Abdelaziz không ngại chỉ trích Conor McGregor khi "gã điên" mỉa mai Khabib Nurmagomedov vì không thể tham gia UFC 249.

"Thật điên rồ vì McGregor đã bảo mọi người ở nhà, đừng ra ngoài, cậu ta quyên góp hàng triệu USD, và bây giờ chúng ta biết điều đó chỉ là giả tạo. Bạn bảo mọi người hãy ở nhà, nhưng khi Khabib không thể ra khỏi nhà để tham gia sự kiện, thì bạn gọi cậu ấy là con gà", Abdelaziz nói với TMZ Sports.

UFC chọn Justin Gaethje là người thay thế Khabib tại sự kiện UFC 249 vì võ sĩ người Nga không thể tham gia. McGregor sau đó liền mỉa mai Khabib là người hèn nhát khi trở về nhà trong giai đoạn khủng hoảng.

km

Abdelaziz cho rằng McGregor (phải) không thể đánh bại Khabib.

Tháng 10/2018, McGregor bị Khabib đánh bại trong trận tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ. Sau khi trở lại, "gã điên" vẫn nuôi hy vọng phục thù. Tuy nhiên, sự thay đổi ở UFC 249 có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tái đấu. Quản lý Abdelaziz còn chế giễu McGregor như cô gái thích ghen tuông.

"Mcgregor không phải là số một, cũng không phải số 2 hay số 3. Cậu ấy chỉ xếp thứ 4 sau Khabib, Gaethje và Ferguson. McGregor giống như cô gái thích ghen tuông, đã quá già để kiếm tiền", Abdelaziz nói thêm.

Bên cạnh quản lý Abdelaziz, chính Khabib cũng chỉ trích McGregor: "Bạn biết tôi nghĩ thế nào không? McGregor như gái hết thời, một người chỉ muốn thu hút sự chú ý. Thời của McGregor đã qua rồi. Đó là sự thật. McGregor chẳng thể chống trả nổi trước tôi. Trong lồng bát giác, hắn ta không có ý nghĩa gì cả".

McGregor khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại với hạng cân bán trung, trong trận gặp Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 tại Las Vegas hồi tháng 1. Đây là trận đấu võ sĩ người Ireland knock-out đối thủ khi chưa đầy 40 giây. Nếu muốn phục thù Khabib, anh phải cắt giảm trọng lượng để phù hợp với hạng nhẹ.

Tuệ An | 13:11 09/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục