Trọng Hoàng & dấu hỏi lớn cho tương lai

15:14 Thứ tư 04/07/2012

Hợp đồng giữa Trọng Hoàng và SLNA sẽ đáo hạn khi mùa giải 2012 khép lại. Từ vài tháng nay, những lời đề nghị từ các đội bóng lớn khắp cả nước đã được “bắn” đến Trọng Hoàng bằng nhiều cách khác nhau.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng lâu nay, Trọng Hoàng đã được NHM xứ Nghệ coi là một trong những gương mặt không thể thay thế của SLNA cùng với HLV Hữu Thắng và đội trưởng Huy Hoàng. Vì thế mà tương lai của anh là chủ đề được quan tâm hết mực, bởi sân Vinh không hề muốn phải chia tay với tài năng sáng giá nhất của mình…

Hợp đồng giữa Trọng Hoàng và SLNA sẽ đáo hạn khi mùa giải 2012 khép lại. Từ vài tháng nay, những lời đề nghị từ các đội bóng lớn khắp cả nước đã được “bắn” đến Trọng Hoàng bằng nhiều cách khác nhau. Tất cả đều rất hấp dẫn, xứng đáng với năng lực cũng như giá trị thương hiệu của anh. Các CLB đại gia mong có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và tin rằng điều này là không khó do SLNA vốn có truyền thống “chảy máu tài năng” vì không có nguồn tài chính dồi dào để giữ chân các trụ cột.

Vì thế, vài nhận định cho rằng chỉ cần bỏ ra một số tiền lớn là đủ để đưa Trọng Hoàng rời khỏi sân Vinh giống như cách mà những Công Vinh, Dương Hồng Sơn… cất bước ra đi trong quá khứ. Nhưng cho tới giờ này, chưa đội bóng nào nhận được tín hiệu “đèn xanh” từ phía Trọng Hoàng. Bởi ưu tiên hàng đầu của anh là tiếp tục gắn bó với SLNA để giữ cho thật trọn vẹn nghĩa tình cùng đội bóng quê hương, cũng như đền đáp tình yêu của NHM xứ Nghệ.

SLNA cũng hiểu rõ mong muốn của Trọng Hoàng và họ không muốn để trụ cột của mình “chịu thiệt” khi quyết định ở lại. Đội chủ sân Vinh sẵn sàng chi tới 9 tỉ đồng để Trọng Hoàng ký vào bản hợp đồng mới. Lời đề nghị này nghe qua có vẻ rất hoành tráng và đủ sức cạnh tranh với những lời mời khác. Nhưng thực tế, trong khi các đối thủ đại gia sẵn sàng chi “tiền tươi thóc thật”, tức là chuyển thẳng tiền “lót tay” vào tài khoản của Trọng Hoàng thì SLNA lại chỉ có thể thu xếp được 4 tỷ đồng tiền mặt, số còn lại là… giá trị mảnh đất mà anh được trao quyền sử dụng khi gia hạn hợp đồng. Nên nhớ, con số 5 tỷ đồng cho một mảnh đất chỉ mang tính tham khảo và giữa lúc thị trường bất động sản cả nước đóng băng thì nó có bao nhiêu giá trị thực tế?

Trong bóng đá chuyên nghiệp, cầu thủ có thể chịu thiệt về tiền bạc để gắn bó với một đội bóng nhưng không thể bị thiệt quá nhiều. Chính vì thế, Trọng Hoàng dù biết ưu tiên lớn nhất của mình là ở lại SLNA nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng…

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục