Tài Em chấn thương dài hạn Navibank Sài Gòn lo sốt vó

22:07 Thứ sáu 25/05/2012

Chấn thương trong buổi tập chiều qua (24/5) buộc Tài Em phải nghỉ ít nhất 2 trận đấu tới. Thêm đội trưởng phải ngồi ngoài, N.SG rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Chiều nay trong buổi tập của N.SG trên sân Thống Nhất, tiền vệ Tài Em chỉ có thể ngồi vui đùa cùng đứa con trai ở bên ngoài đường biên. Lý do là đội trưởng của N.SG bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong buổi tập cùng đồng đội vào chiều qua. Theo chẩn đoàn, Tài Em không thể xung trận trong 2 lượt trận 19 và 20 trước khi V-League bước kỳ nghỉ Euro 2012.

Chấn thương của Tài Em là nỗi đau của cả N.SG

Với việc của Tài Em ngồi ngoài, trán của HLV Phạm Công Lộc thêm nếp nhăn, bởi vấn nạn chấn thương đang bủa vây N.SG. Trước đó, Được Em, Văn Nghĩa, Minh Triết cũng đang gặp phải tình cảnh tương tự, nên chắc chắn không thể ra sân trong cuộc tiếp đón CS.ĐT. Trong đó, Được Em được cảnh báo là phải dưỡng thương dài hạn, đến khi V-League quay trở lại sau kỳ nghỉ Euro 2012 mới được phép ra sân. Trước đó, Khánh Lâm cũng đã gần như phải làm khán giả đến hết mùa cũng do chấn thương.

Chính chấn thương hành hạ là một trong những nguyên nhân khiến N.SG chơi phập phù từ đầu mùa giải. Có thể nhận thấy, phong độ của đội bóng TP.HCM rớt thê thảm khi những trụ cột như Khánh Lâm, Quang Hải không thể ra sân. Với kinh nghiệm được rút ra trong thời gian qua thì dự báo, N.SG khó kéo dài chuỗi chiến thắng như vừa qua khi những “linh hồn” như Tài Em, Được Em phải làm “quan sát viên” trên khán đài.
Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục