SHB Đà Nẵng đón sự trở lại của Anh Quang, Huy Toàn

22:45 Thứ bảy 14/10/2017

Trước cuộc tiếp đón đội cuối bảng Long An vào chiều mai, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đón chào sự trở lại của các cầu thủ quan trọng như Anh Quang, Huy Toàn, Anh Tuấn hay Thái Sung.

Sau một thời gian dài điều trị bởi những chấn thương khác ở các mức độ khác nhau, các cầu thủ như Anh Quang, Huy Toàn, Anh Tuấn, Thái Sung hay Thanh Thịnh đều đã sẵn sàng trở lại trong cuộc tiếp đón Long An vào chiều mai ở vòng 21 V-League.

 - Bóng Đá

 Huy Toàn đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Đình Viên.

Tất cả các cầu thủ này đều đã trở lại tập luyện bình thường trong những ngày gần đây để chuẩn bị cho trận đấu với Long An. Nhìn chung, họ đã hoàn thành tốt giáo án của HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra, đây là tín hiệu vui cho nhà cầm quân này bởi SHB Đà Nẵng đang trải qua chuỗi phong độ có thể nói là thất vọng.

Tuy nhiên, cơ hội để Anh Quang, Huy Toàn…ra sân ngày mai vẫn còn bỏ ngõ, bởi họ đều mới trở lại sau chấn thương nên chắc hẳn Huỳnh Đức sẽ không dám mạo hiểm sử dụng những “quân bài” quan trọng này, nhất là trong trận đấu gặp đối thủ yếu như Long An là điều không cần thiết.

Anh Quang, Huy Toàn, Anh Tuấn hay Thanh Thịnh đều là những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Huỳnh Đức. Thực tế, sự vắng mặt của họ ở những vòng đấu trước đó đã khiến SHB Đà Nẵng chơi không thật sự ấn tượng, qua đó bị loại ở bán kết Cup Quốc gia 2017, chắc hẳn họ đang làm người hâm mộ Đà thành thất vọng rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Lâm Anh Quang (33) cũng đã bình phục chấn thương.

Chỉ giành HCĐ ở Cup Quốc gia là một thất bại của SHB Đà Nẵng, mục tiêu còn lại của đội bóng sông Hàn là lọt vào top 3 V-League trong mùa giải năm nay cũng đang đứng trước những thử thách nhất định. Muốn cụ thể hóa được mục tiêu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải có những kết quả có lợi ở các vòng đấu còn lại. Sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp đội bóng sông Hàn dễ toan tính hơn đối với bài toán nhân sự.

Hiện nay, SHB Đà Nẵng chỉ còn hai trường hợp chấn thương của trung vệ Mai Thanh Nam và Viết Thắng, nhưng họ cũng đang tiến triển tốt và sẽ trở lại trong thời gian tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục