Sau một đêm, trang cá nhân của Đức Chinh 'sạch' hơn bao giờ hết

06:21 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHà Đức Chinh có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam trên đất Malaysia.

HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ lớn khi để Hà Đức Chinh làm trung phong của tuyển Việt Nam trong trận lượt đi chung kết AFF Cup trên đất Malaysia. Chúng ta đã có khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng dẫn trước do công của Huy Hùng và Đức Huy. Đức Chinh có không dưới 2 cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Sau đó, Malaysia đã vùng lên mạnh mẽ để có 2 bàn gỡ hòa.

 - Bóng Đá

  Hà Đức Chinh có trận đấu không hề tồi. Ảnh: Đình Viên.

Phải thừa nhận Đức Chinh đã chơi không tồi. Anh chạy chỗ khôn ngoan, thi đấu càn lướt. Nhưng Chinh lại thiếu may mắn để có pha lập công. Bởi những lần bỏ lỡ của mình, Chinh bị không ít người hâm mộ chỉ trích. Thậm chí có rất nhiều người đã vào trang Facebook cá nhân của anh để có những lời lẽ rất nặng nề.

Tuy nhiên, sau một đêm, những dòng bình luận không hay đã được xóa bỏ. Thay vào đó, rất nhiều fans đã vào khen ngợi, và ra sức động viên Đức Chinh. Đó là điều cần thiết, để tiền đạo này có thể động lực lẫn sự tự tin cho trận đấu quyết định sẽ diễn ra ở Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều bình luận động viên Đức Chinh được gửi gắm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn | 05:25 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục