Sau Fury, đến lượt "King Kong" khinh thường "vua của các vị vua"

11:32 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vn"King Kong" (biệt danh của Luis Ortiz) tự tin bản thân hoàn toàn có thể knockout Anthony Joshua trong 8 tám hiệp nếu được đọ sức với nhà vô địch Olympics 2012.

Mới đây, võ sỹ 38 tuổi người Cuba (27-0-KO23) cho rằng cuộc đụng độ với Wladimir Klitschko trên sân Wembley đã phơi bày những điểm yếu chết người của vị vua mới làng boxing. "Với sự tự tin hơn bao giờ hết, tôi tin chắc bản thân sẽ knock-out Joshua trong tám vòng. Tôi nhận ra được sự yếu đuối khi một võ sỹ gục ngã chỉ với 1 cú đấm. Có lẽ sau khi Klitschko khiến Joshua gục xuống sàn chỉ với một cú đấm, Eddie Hearn sẽ không bao giờ để Joshua đối đầu với tôi," Luis Ortiz tự tin cho hay.

king-kong

 Luis Ortiz tự tin bản thân có thể knockout Joshua trong 8 tám hiệp. Ảnh: The Sun.

Trước đó, Tyson Fury cũng lên tiếng coi thường Joshua với tuyên bố chỉ cần một tay cũng đủ sức khuất phục nhà vô địch Olympics 2012. "Chỉ có một cuộc chiến ở đây, trận chiến lớn nhất trên thế giới và mọi người đều biết điều đó, đó là cuộc đấu giữa những tay đấm hạng nặng, là trận đấu giữa tôi với AJ. Và tôi chắc chắn có thể đánh bại AJ với một tay để sau lưng," Fury chia sẻ trên Sky Sports.

Sau khi xuất sắc hạ đo ván Wladimir Klitschko, Anthony Joshua đã cầm micro gửi lời thách đấu đến Tyson Fury trước sự chứng kiến của hơn 90.000 khán giả có mặt trên sân Wembley.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm đển khẳng định "gã hề" thành Manchester sẽ là đối thủ trong lần thượng đài kế tiếp của Joshua. Theo đó, nhà vô địch WBA, IBF và IBO có thể sẽ đối đầu với Kubrat Pulev để bảo vệ đai IBF, hoặc cũng có khả năng tái đấu với tiến sĩ búa thép nếu tay đấm người Ukraine muốn phục hận.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục