NÓNG: Tiến sĩ búa thép sẽ tái đấu với Anthony Joshua?

11:40 Thứ hai 01/05/2017

TinTheThao.com.vnWladimir Klitschko đang hướng đến trận tái đấu với Anthony Joshua ngay lập tức sau thất bại tại Wembley.

Trong cuộc đọ sức trên sân Wembley, Wladimir Klitschko sớm gục xuống sàn ở hiệp 5 song với kinh nghiệm dày dặn, tiến sĩ búa thép đã lấy lại phong độ và tưởng chừng có thể kết thúc sớm trận đấu sau cú đấm chính xác buộc Joshua ngã gục xuống sàn đấu ở hiệp 6.

Thế nhưng, tay đấm người Anh vẫn đủ sức gượng dậy, thi đấu cầm chừng ở quãng thời gian sau của trận đấu rồi bất ngờ tổng tấn công Klitschko ở hiệp 11. Những cú đấm với độ chính xác và mạnh mẽ của Joshua đã khiến đối thủ người Ukraine nằm sàn.

joshua

 Tiến sĩ búa thép sẽ sớm tái đấu với Anthony Joshua?

Trận đấu kết thúc với thắng lợi knock-out dành cho nhà vô địch Olympic 2012, qua đó thống nhất 3 đai hạng nặng gồm WBA, IBF và IBO.

Sau thất bại trước Joshua, Klitschko tiết lộ hợp đồng ký kết giữa 2 bên có điều khoản về trận tái đấu, và cựu vô địch thế giới đang nung nấu ý định phục thù tay đấm người Anh.

"Chúng tôi có điều khoản tái đấu trong hợp đồng và tôi đang để tâm đến nó ở thời điểm hiện tại," tiến sĩ búa thép tiết lộ.

Về phía Joshua, dù đã lên tiếng gửi lời thách đấu đến Tyson Fugy song tay đấm người Anh cũng mở ra cơ hội tái đấu cho Klitschko. "Nếu Klitschko muốn tái đấu, tôi sẵn lòng. Điều này tùy thuộc vào anh ấy, tôi không bận tâm đến việc này. Chừng nào Rob (McCracken, huấn luyện viên của Joshua) nghĩ rằng việc tái đấu là tốt thì tôi cũng vậy," Joshua trả lời ở cuộc họp báo sau trận đấu với Klitschko.

 Video Joshua hạ knock-out tiến sĩ búa thép:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:03 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục