Sài Gòn FC: Ai mua “sao”, tôi bán “sao” cho?

16:20 Thứ năm 15/03/2012

Theo những thông tin từ Sài Gòn FC, rất có thể hết giai đoạn lượt đi, đội bóng này sẽ bán, hoặc cho mượn một số ngôi sao của mình…

Sài Gòn FC: Ai mua “sao”, tôi bán “sao” cho?

Đây không phải là thông tin bên lề nữa, cái tên đầu tiên gần như đã chắc chắn sẽ ra đi là Trọng Bình, hậu vệ cánh trái của Sài Gòn FC hiện tại. Cầu thủ từng được gọi vào ĐTQG hiện vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản của mình. Tuy nhiên, Sài Gòn FC đã ngỏ ý muốn chuyển nhượng anh cho đội bóng của Bình là Khatoco Khánh Hòa.

Phía đội bóng phố Biển cho biết, họ rất “ưng cái bụng” bởi Trọng Bình là cầu thủ đa năng có thể chơi bám biên hoặc trung vệ. Sự có mặt của anh sẽ nâng cao “sức đề kháng” cho Khatoco Khánh Hòa trong bối cảnh hàng phòng ngự đang thiếu hụt lực lượng vì chấn thương, cũng như chất lượng chưa đáp ứng yêu cầu. Vấn đề khúc mắc của bản hợp đồng này chỉ còn là việc “thuận mua vừa bán” giữa lãnh đạo Sài Gòn FC và Khatoco Khánh Hòa.

Gần như chắc chắn, 1 trung vệ của Sài Gòn FC cũng sẽ được cho mượn hoặc bán đứt. Trong số này, Phước Tứ gần như được giữ lại. Đình Luật và Minh Đức đang là 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Cũng chẳng phải xa lạ, Vicem Hải Phòng là đội bóng đang muốn 1 trong 2 cầu thủ này để vá lại hàng thủ đã chơi không tốt trong thời gian vừa qua. Xét về khả năng, Đình Luật , người từng đến đất Cảng với bản hợp đồng cho mượn 3,5 tỷ cho nửa mùa là cầu thủ được Hải Phòng thích hơn. Và thực tế, đã không dưới vài lần “ĐL20” tỏ ý muốn trở lại đất Cảng.

Ngoài ra còn một số cái tên khác cần sang nhượng đó là Lưu Ngọc Hùng, Hải Anh…Dĩ nhiên, đội bóng nào muốn có những cầu thủ nói trên thì phải chi ra một số tiền không hề nhỏ?
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục