Nguyên Mạnh trở lại tập luyện sau chấn thương gãy tay

18:48 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng SLNA thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã làm quen với những bài tập đầu tiên sau một thời gian điều trị chấn thương gãy tay.

Thủ môn Nguyên Mạnh gặp chấn thương ở trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2018 khi SLNA đến làm khách trước Tampines Rover (Singapore) chiều 10/02. Tình huống xảy ra ở phút 23 trong tình huống bóng được chuyền vào khu cấm địa buộc Nguyên Mạnh phải cản phá trên không. Dù các cầu thủ Tampines Rovers không có một tác động nào đến Nguyên Mạnh nhưng do bật nhảy sớm, Nguyên Mạnh đã bị lỡ đà khiến bóng vuột ra. Trong nỗ lực cứu bóng, Mạnh đã tiếp đất không tốt và sau đó hốt hoảng nhờ sự can thiệp của y tế khi thấy cánh tay gãy gập của mình.

 - Bóng Đá

 Nguyên Mạnh chia sẻ hình ảnh tập luyện.

Sau khi được phẫu thuật ngay tại Singapore, Nguyên Mạnh đã có thêm 2 tháng nghỉ ngơi, kiêng cữ. Hiện tại vết thương ở tay của Nguyên Mạnh đã lành, đội trưởng SLNA đã bắt đầu những bài tập nhẹ tại phòng GYM để phục hồi dần thể lực từ 1 tuần nay. Tuy nhiên, cánh tay trái Nguyên Mạnh vẫn chưa hoàn toàn bình phục hẳn nên vẫn phải kiêng vận động thêm khoảng 4 tháng nữa trước khi trở lại tập luyện bình thường. Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, thì trước giai đoạn cuối V-League 2018, Nguyên Mạnh vẫn kịp góp mặt trở lại trong màu áo SLNA.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Nguyên Mạnh cho biết, chấn thương của anh đang tiến triển bình thường. Dù vậy tay trái của Mạnh vẫn chưa thể vận động được và phải tập cử động phần chân để chuẩn bị thể lực cho giai đoạn sau hồi phục.

 - Bóng Đá

 Nguyên Mạnh được phẫu thuật tại Singapore.

“Cân nặng của tôi có tăng nhưng không đáng kể chỉ khoảng 1-2 kg kể từ khi gặp chấn thương. Tôi sẽ cố gắng trở lại một cách tốt nhất." Nguyên Mạnh tâm sự.

Trong phần lớn mùa giải V-League, việc vắng Nguyên Mạnh khiến HLV Đức Thắng phải bổ sung thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ CLB Hải Phòng.

Bạch Dương - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục