Tiến Dũng tỏa sáng, FLC Thanh Hóa nhọc nhằn đánh bại SLNA

20:51 Chủ nhật 01/04/2018

TinTheThao.com.vnFLC Thanh Hóa đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên thầy trò HLV Mihail vẫn chưa thể khiến NHM nơi đây yên tâm.

Được đánh giá mạnh hơn và được thi đấu trên sân nhà, không quá khó hiểu khi FLC Thanh Hóa là những người nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 9, Pape Omar tung cú sút xa nguy hiểm, bóng bay rất nhanh nhưng đi sượt xà ngang trong gang tấc. 7 phút sau, Văn Bình sút phạt ấn tượng nhưng thủ thành  Phan Đình Vũ Hải xuất sắc cứu thua. Cuối hiệp 1, Omar đánh gót điệu nghệ, bóng vô tình đập trúng một hậu vệ của SLNA đi về phía khung thành, rất may cho đội bóng xứ Nghệ khi Vũ Hải vẫn kịp phá bóng ngay trước vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Ofere ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận trên cơ được FLC Thanh Hóa giữ vững và cụ thể hóa bằng pha đánh đầu thành bàn của tân binh Ofere. Đây cũng bàn thắng đầu tiên của chân sút từng chơi bóng tại Seria A ở sân chơi V-League.

Sau khi vươn lên dẫn trước, FLC Thanh Hóa quay trở lại với lối đá chắc chắn thường thấy của HLV Mihail và nhường toàn bộ thế trận cho đội khách. Dù vậy, mặt sân không đẹp khiến SLNA không thể triển khai lối đá thường thấy. Họ buộc phải trông chờ vào những đường bóng dài của Quế Ngọc Hải và chiều cao của bộ đôi ngoại binh Osmar - Olaha. Vì thế, các tiền vệ giàu sáng tạo như Văn Đức hay Khắc Ngọc gần như không có đất diễn.

Trong một vài tình huống ở cuối trận, các học trò của HLV Đức Thắng cũng tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng tất cả đều không đánh bại được phản xạ của thủ thành Tiến Dũng. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú đánh đầu không thành bàn của Olaha ở phút bù giờ thứ 3. Tỷ số 1-0 được giữ vững đến hết trận.

Kết quả chung cuộc: 1-0 

Ghi bàn: Ofere (55')

Đội hình xuất phát

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Minh Tùng, Đ.T.Thành, M.T.Thành, Đình Tùng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Trọng Hoàng, Omar, Ofere.

SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Đức, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Xuân Toàn, Tuấn Tài, Olaha.

Video: Highlight trận đấu FLC Thanh Hóa vs SLNA

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 01/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục