Xuân Trường nói gì khi không đá cặp với Tuấn Anh?

19:04 Thứ bảy 31/03/2018

Với vai trò của người đội trưởng, tiền vệ Lương Xuân Trường đang rất tự tin cùng đồng đội giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Pleiku khi tiếp đón tân binh V-League 2018, câu lạc bộ bóng đá Nam Định.

Chia sẻ cảm giác của mình sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia Việt Nam cùng các đồng đội, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường nói: “Hiện tại sau trận đấu của ĐT Việt Nam với Jordan, tôi cũng như các đồng đội ở HAGL đều cảm thấy không gặp quá nhiều khó khăn về mặt thể lực.

Xuân Trường nói gì khi không đá cặp với Tuấn Anh? - Bóng Đá

Xuân Trường không lo lắng về sự thiếu vắng của Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm của HAGL ở V-League 2018. 

Với một cầu thủ chuyên nghiệp thì việc tập luyện, thi đấu và di chuyển bắt buộc tất cả phải nhanh chóng thích nghi. Với những gì toàn đội đã thể hiện trong các buổi tập gần đây, tất cả đã sẵn sàng để hướng đến một chiến thắng trong trận đấu ngày mai.”

Như vậy, sau 3 vòng đấu ở V-League 2018, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh vẫn đang bất bại, tuy nhiên đó đều là những trận hòa trước Bình Dương và Hải Phòng. Trải qua 180 phút, đội bóng phố núi mới có duy nhất một bàn thắng, đó là pha sút phạt đẳng cấp của Xuân Trường trên sân Lạch Tray – Hải Phòng. Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải mới Xuân Trường cho hay: “Ngay đầu mùa giải đã có được bàn thắng, nó sẽ giúp Trường cải thiện sự tự tin và có nhiều cảm hứng khi thi đấu trên sân.

Tuy nhiên, tôi xem bàn thắng đó như mọi bàn thắng trước đó đã ghi được. Bởi trước mắt cá nhân tôi cũng như toàn đội đang có mùa giải rất dài phía trước. Thời điểm này toàn đội cần phải cố gắng và nỗ lực để có những kết quả tốt nhất qua từng trận đấu.”

Xuân Trường nói gì khi không đá cặp với Tuấn Anh? - Bóng Đá

Xuân Trường cùng các đồng đội tích cực tập luyện trên sân chuẩn bị trận đấu gặp Nam Định vòng 4 V-League 2018. 

Ở trận hòa 1-1 với chủ nhà Hải Phòng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người đá cặp với Xuân Trường ở vị trí tiền vệ đã phải rời sân bằng cáng. Theo chuẩn đoán các bác sĩ, rất có thể “Pirlo phố núi” phải mổ gối và mất nguyên giai đoạn 1 của V-League 2018. Nói về khó khăn của mình khi không có Tuấn Anh" chia lửa" ở hàng tiền vệ Xuân Trường tâm sự: Thực sự chấn thương là điều rất đáng tiếc với cầu thủ, tuy nhiên vị trí của Tuấn Anh hiện tại thì cũng không phải điều gì khó khăn, bởi ban huấn luyện đội bóng đã có sự đảm bảo vị trí thay thế.  Hiện tại, toàn độ đang cố gắng tập trung để tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai gặp Nam Định.”

Xuân Trường nói gì khi không đá cặp với Tuấn Anh? - Bóng Đá

Kết quả vòng 3 và lịch thi đấu vòng 4 V-League 2018.

Xuân Trường nói gì khi không đá cặp với Tuấn Anh? - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu V-League 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 17:55 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục