Rèn nặng thể lực, thầy trò Miura sẵn sàng "bắn hạ" SLNA

19:20 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnNhanh chóng quên đi chiến thắng 1-0 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2018, thầy trò HLV Toshiya Miura lao vào tập luyện cho trận đấu bù gặp SLNA trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

Nhanh chóng quên đi chiến thắng 1-0 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 4, các cầu thủ TP.HCM trở lại với sân tập để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 1 gặp SLNA trên sân Thống Nhất. 

 - Bóng Đá

Dù mới trải qua trận chiến căng thẳng về mặt thể lực khi chạm trán với S.Khánh Hòa, Sài Gòn FC, thế nhưng ở buổi tập gần đây TP.HCM vẫn duy trì các bài tập khá nặng về mặt thể lực. 

 - Bóng Đá

Khi còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, HLV Miura cũng yêu cầu các học trò tập nặng về thể lực, với triết lý bóng đá mạnh mẽ, chặt chẽ và khoa học bước đầu ông thầy người Nhật Bản đã mang đến những dấu hiệu tích cực cho CLB bóng đá TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ TP.HCM (trắng) không ngại đua về mặt thể lực khi đối đầu với các đội bóng ở V-League, đây là điều rất dễ nhận thấy khi HLV Miura dẫn dắt các đội bóng ở Việt Nam từ cấp CLB đến ĐTQG. 

 - Bóng Đá

Sau 4 lượt trận, CLB bóng đá TP.HCM đã có được 6 điểm, họ đang tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu đánh bại SLNA ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 đội bóng đại diện cho thành phố mang tên Bác sẽ có mặt trong Tốp 3. 

 - Bóng Đá

Để chuẩn bị cho trận đấu bù với chủ nhà TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ đã di chuyển vào Sài Gòn khá sớm, họ làm quen với mặt sân Thống Nhất và điều kiện khí hậu miền Nam. 

 - Bóng Đá

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chụp hình với cựu trọng tài FIFA Võ Minh Trí trên sân Thống Nhất. 

 - Bóng Đá

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà TP.HCM. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ U23 Việt Nam Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Minh Hùng trên sân tập. 

 - Bóng Đá

SLNA ở mùa giải năm nay họ tham dự tới 3 mặt trận là AFC Cup, VĐQG và Cup QG. Đây được xem là động thái khá phiêu lưu của đội bóng xứ Nghệ, bởi xét cả kinh phí, con người họ chỉ là đội bóng trung bình khá ở V-League. 

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại SLNA thi đấu khá ấn tượng tại AFC Cup, tuy nhiên ở V-League 2018 đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 1 trận hòa và 2 trận thua. Lý giải về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng việc di chuyển nhiều, những chấn thương liên tục cùng Văn Đức - Xuân Mạnh chưa thật sự có phong độ tốt khi trở về từ ĐTQG Việt Nam khiến SLNA chưa đạt kết quả tốt. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:45 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục