Khai mạc Cup Quốc gia ngày 08/04: Cuộc chiến của các đại diện hạng Nhất

08:51 Chủ nhật 08/04/2018

Chiều nay, 3 trận đấu sớm ở vòng loại Cup Quốc gia 2018 sẽ được diễn ra. Đáng chú ý đây là những cuộc chạm trán của đại diện hạng Nhất, nên cơ hội đang chia đều cho các đội.

Phải đến tuần sau thì hạng Nhất Quốc gia 2018 mới được khởi tranh, nhưng chiều nay các đội hạng Nhất sẽ phải “chạy roda” ở đấu trường Cup Quốc gia, nơi họ luôn bị đánh giá rất thấp so với những đối thủ tại V-League.

 - Bóng Đá

 Viettel được dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước tân binh Bình Định FC.

Ở 3 cặp đấu chiều nay, trên sân Quy Nhơn, tân binh hạng nhất Bình Định FC sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ được đánh giá rất cao là Viettel, nơi sở hữu rất nhiều tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam như Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Hào hay Hoàng Đức…

Trong các mùa giải gần đây ở hạng Nhất, đội bóng ngành quân đội luôn được đánh giá rất cao nhưng những khó khăn về kinh nghiệm đã khiến họ chưa thể góp mặt tại V-League và năm nay, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đang quyết tâm hoàn thành giấc mơ này.

Trận đấu với Bình Định FC chiều nay sẽ là cuộc sát hạch đầu tiên cho “hậu duệ Thể Công”, bởi sau trận đấu, họ sẽ biết được nhiều điều hơn về đối thủ trước khi chạm trán nhau tại đấu trường hạng Nhất.

Dù không có cầu thủ tài năng Hồ Tấn Tài, nhưng HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn còn đó Thanh Tài, Thanh Phong hay Hoàng Thiện trong tay… sẽ khiến Viettel được dự báo sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

 - Bóng Đá

 XM Fico Tây Ninh cũng muốn giành chiến thắng để tạo đà cho hạng nhất.

Trên sân vận động Tây Ninh, XM Fico Tây Ninh sẽ tiếp đón “người quen” Bình Phước. Đây là trận đấu được đánh giá “cân tài, cân sức” bởi hai đội đã chạm trán với nhau rất nhiều lần ở hạng Nhất.

Tại mùa giải năm ngoái, thành tích đối đấu giữa hai đội là ngang nhau khi mỗi đội đều giành được một chiến thắng sau hai lần chạm trán. Vì thế, XM Fico Tây Ninh lẫn Bình Phước đều đang rất muốn có khởi đầu tốt tại Cup Quốc gia để tạo đà cho hạng Nhất sắp tới.

Ở trận đấu cùng giờ, Long An sẽ tiếp đón Công An Nhân Dân trên sân Tân An.

Lịch thi đấu vòng loại Cup Quốc gia 2018:

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu Cup Quốc gia.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:50 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục