Rùa đầu to và lạc đà Shaheen đoán trận Brazil vs Hà Lan

20:20 Thứ bảy 12/07/2014

Trước trận tranh hạng 3 giữa Brazil vs Hà Lan, hai linh vật nổi tiếng tại World Cup 2014 là rùa “đầu to” và lạc đà Shaheen đều đã có những "dự đoán" riêng.

1. Dự đoán của rùa đầu to

Các chuyên gia treo ba con cá, hai con thẳng với lá cờ của hai đội và một con ở giữa. Nếu rùa “Đầu to” ăn con cá treo dưới cờ Brazil thì đồng nghĩa đội chủ nhà World Cup sẽ giành chiến thắng. Ngược lại, nếu nó ăn con cá treo dưới cờ của Hà Lan, đại diện châu Âu sẽ giành chiến thắng. Còn nếu chú rùa ăn con cá ở giữa hai lá cờ, trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Kết quả, sau một hồi quanh quẩn bên con cá treo dưới cờ Brazil, nhưng không chịu ăn, rùa đầu to bơi qua ăn con cá treo dưới cờ của Hà Lan. Đồng nghĩa với việc rùa đầu to dự đoán Hà Lan sẽ chiến thắng.


2. Dự đoán của lạc đà Shaheen

Người hướng dẫn lấy 2 tấm bảng dán cờ của 2 đội tuyển Brazil và Hà Lan để 2 bên trước mặt chú lạc đà Shaheen. Nếu Shaheen,cắn vào tấm bảng nào thì đội có lá cờ trên tấm bảng là đội thắng.

Kết quả, chú lạc đà Shaheen đã cắn tấm bảng có in cờ của Hà Lan, đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán giống rùa đầu to là Hà Lan sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà.

Phước Thiện | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục