'Hoàng Đế' Adriano tuyên bố trở lại

09:06 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - 'Sát thủ' khét tiếng một thời, Adriano vừa qua đã có thông báo về sự trở lại của mình trong thời gian tới.

'Hoàng Đế' Adriano tuyên bố trở lại

Adriano tên đầy đủ là Adriano Leite Ribeiro, một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá Brazil và thế giới trong những năm 2002 đến 2009, trong đó đỉnh cao sự nghiệp của anh chính là 5 năm thi đấu cho Inter (2004-2009).

Tuy nhiên với thói ăn vô độ, sự nghiệp của Adriano cũng đã nhanh chóng đi xuống trong những năm sau đó, để rồi liên tục phiêu bạc hết từ CLB này đến CLB khác, trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2012.

Đến mùa Hè vừa qua, Adriano đã bất ngờ tái xuất khi gia nhập Atlético Paranaensse, nhưng cũng chỉ được 3 tháng thì anh đã bị CLB này chấm dứt hợp đồng vì phong độ quá mờ nhạt.

Tuy nhiên theo những chia sẻ của 'Hoàng Đế' trên trang Instagram mới đây, thì có vẻ như anh đã tìm được cho mình một bến đỗ mới đó là Le Havre, một đội bóng đang chơi tại Ligue 2 của Pháp, khi đăng tải thông điệp:

"Chúc mừng Giáng Sinh những người bạn mới của tôi tại Le Havre. Rất hạng phúc khi được cùng các bạn bước vào những thử thách mới."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục